Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel bố trí hẳn 2 hậu vệ ở 1 biên chỉ để kèm Bukayo Saka

Thứ Năm 18/04/2024 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Alphonso Davies bị treo giò, HLV Thomas Tuchel vẫn tìm ra giải pháp để Bayern Munich phong toả Bukayo Saka, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Arsenal.

Bukayo Saka đã bị phong toả ra sao?

Với chiếc thẻ vàng trong trận lượt đi, Alphonso Davies bị treo giò trong cuộc tái đấu Arsenal. Đây là mất mát không nhỏ với Bayern Munich.

Hành lang cánh phải của Arsenal rất nguy hiểm với sự xuất hiện của Bukayo Saka. Đây được coi là ngòi nổ tấn công nguy hiêm nhất bên phía Pháo Thủ. 

Nhưng rồi HLV Thomas Tuchel vẫn tìm ra giải pháp. Để phong toả Saka, chiến lược gia người Đức bố trí tới 2 hậu vệ biên Noussair Mazraoui và Raphael Guerreiro ở hành lang cánh trái. 

Saka
Saka hoàn toàn bị vô hiệu hoá trong trận lượt về với Bayern.

Nhiệm vụ của cả 2 cầu thủ này rất rõ ràng: Không cho Saka khoảng trống để chơi bóng. Và cả Mazraoui và Gurreiro đã hoàn thành nhiệm vụ mà HLV Tuchel giao phó. 

Xuyên suốt trận lượt về, Saka gần như bị phong toả hoàn toàn và trở nên vô hại. Số 7 không có nổi cú dứt điểm trúng đích, quả tạt chính xác hay pha qua người thành công nào.

Saka bị phong toả, lối chơi tấn công của Arsenal cũng trở nên bế tắc. Để rồi họ bất lực trong việc khoan thủng mành lưới của Manuel Neuer.

Bàn thắng duy nhất của Kimmich giúp Bayern Munich hạ Arsenal 1-0. Qua đó, Hùm Xám ghi tên mình vào Bán kết Champions League với tổng tỉ số 3-2 chung cuộc. Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid ở Bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X