Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham: "Bị loại khỏi Champions League thì có gì mà nhục?"

Thứ Ba 06/11/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói cứng trước ba trận đấu sinh tử cho Spurs ở giai đoạn lượt về vòng bảng Champions League.

1 điểm/3 trận và kém 5 so với vị trí thứ hai, chưa kể việc chung bảng tử thần với các ông lớn Barcelona và Inter Milan, giới mộ điệu có thể mạnh dạn khẳng định hành trình Champions League mùa giải này của Tottenham sẽ sớm kết thúc, mặc dù trước mắt họ vẫn còn ba trận đấu nữa ở giai đoạn lượt về.

HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs PSV Eindhoven hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs PSV Eindhoven

Bao năm qua mà Spurs vẫn chưa cho thấy mình đủ lớn và bản lĩnh cho đấu trường số một Châu Âu, phải chăng chính vì vậy mà HLV Mauricio Pochettino nhận thấy chẳng có gì xấu hổ hay nhục nhã khi thầy trò ông bị loại ngay từ vòng bảng? Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina:

“Khi đụng độ những PSV Eindhoven, Inter Milan và đặc biệt tất nhiên Barcelona, anh sẽ không bao giờ có thể vượt qua vòng bảng Champions League một cách dễ dàng. Nếu anh không thể thì có nghĩa là anh không xứng đáng, đó là nỗi thất vọng nhưng tôi không nghĩ có gì phải xấu hổ hay nhục nhã ở đây hết.”

“Chuyện rất phức tạp và không hoàn toàn nằm trong tay cho chúng tôi có quyền tự quyết. Điều đáng tiếc hơn cả là chúng tôi sẽ phải chờ thêm thời gian để có thể chơi những trận đấu Champions League trên sân nhà mới của mình mà thôi.”

Thực ra trên lý thuyết, Tottenham vẫn chưa hoàn toàn cạn kiệt hy vọng lội ngược dòng giành vé vào vòng knock-out, ít nhất trong trường hợp họ toàn thắng cả ba trận đấu còn lại và trông chờ vào những kết quả có lợi khác. Thời khắc sinh tử bắt đầu từ đêm nay với màn tiếp đón PSV Eindhoven, đối thủ Hà Lan đã cầm chân Spurs trong trận đấu cách đây hai tuần.

Nhận định Tottenham vs PSV Eindhoven, (03h00 ngày 07/11): Không còn đường lùi
Với việc chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận, cả Tottenham vs PSV Eindhoven đều hiểu rằng một lần mất điểm nữa sẽ khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên mong manh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X