Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite nói gì sau khi Brazil nhận thất bại trước Peru?

Thứ Tư 11/09/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite đã tạo ra những sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Brazil trước Peru và khẳng định đây là trận đấu để ông đánh giá lại các học trò của mình.
Neymar, Dani Alves, Thiago Silva và Arthur đều phải ngồi dự bị sau khi đã xuất phát ở trận hòa 2-2 trước Colombia. Và mạch 17 trận bất bại của Brazil đã bị chấm dứt tại Los Angeles.

Luis Abram đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 85 với một pha đánh đầu quyết đoán. Ederson đã mắc sai lầm trong khâu phán đoán ở pha bóng này khi băng ra hơi chậm và để cầu thủ của Peru chạm đầu trước.

HLV Tite Tôi thử nghiệm là để tốt cho Brazil hình ảnh

HLV Tite: "Tôi thử nghiệm là để tốt cho Brazil"


Sau trận đấu, HLV Tite đã bảo vệ quyết định lựa chọn đội hình. Ông cho rằng việc thử nghiệm một số cầu thủ mới sau Copa America 2019 là điều quan trọng.

“Điều quan trọng nhất là sự phát triển của đội bóng. Thay đổi và thử nghiệm là điều tốt nhất vào thời điểm này chứ tôi không hề có ý bảo vệ các cầu thủ để họ trở về CLB.

Tôi tạo ra sự thay đổi là vì đội tuyển Brazil. Sau Copa America, sẽ có những giải đấu khác bắt đầu. Nếu không thay đổi và cải thiện, chúng tôi sẽ không tạo ra được những màn trình diễn tốt. Tôi muốn trao cơ hội cho mọi cầu thủ, đó là điều quan trọng”.


HLV Tite cũng đồng tình với quan điểm của Fagner và Marquinhos cho rằng mặt sân LA Memorial Coliseum quá xấu và là một yếu tố khiến Brazil bại trận.

“Mặt sân ảnh hưởng đến màn trình diễn của chúng tôi. Cũng có nguy cơ cầu thủ bị chấn thương. Nhưng đó không phải lời bào chữa cho thất bại. Đối thủ của chúng tôi có chiến lược và đã giành chiến thắng.

Nhưng điều này có thể xảy ra ở các trận đấu bóng đá đỉnh cao. Bạn không thể chơi tốt trên mặt sân như thế này được”.

Video tổng hợp trận đấu Brazil 0-1 Peru (Giao hữu quốc tế 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X