Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil trên đường hàn gắn nỗi đau World Cup 2018

Thứ Bảy 08/09/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite phát biểu sau trận đấu Mỹ 0-2 Brazil. Ông tiết lộ đội bóng xứ Samba đang trên đường phục hồi nỗi đau và sự thất vọng của việc dừng chân tại World Cup 2018 ngay vòng tứ kết.

Làm khách trước Mỹ trong trận giao hữu quốc tế tại sân MetLife, bang New Jersey, Brazil sớm có được bàn mở tỷ số. Ngay phút 11, Roberto Firmino đã khai thông thế bế tắc cho Selecao. Tới phút 43, tân đội trưởng Neymar ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil ngay trước giờ nghỉ.

Đây là trận đấu đầu tiên của Brazil sau VCK World Cup 2018. Ở ngày hội bóng đá trên đất Nga, Selecao được rất nhiều kỳ vọng vô địch nhưng phải dừng chân ngay từ tứ kết trước Bỉ. HLV Tite phát biểu sau trận đấu Mỹ 0-2 Brazil:

HLV Tite phát biểu sau trận đấu Mỹ 0-2 Brazil hình ảnh

HLV Tite phát biểu sau trận đấu Mỹ 0-2 Brazil


“Chúng tôi đang trong quá trình hồi phục sau nỗi đau đớn và thất vọng của việc bị loại khỏi World Cup 2018. Chiến thắng này mang nhiều ý nghĩa về tinh thần”, Tite nói với các phóng viên. “Đây là một cảm giác chúng tôi nhận ra khi gặp các cầu thủ.”

“Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ như Firmino, Douglas Costa, Fred nhiều cơ hội hơn. Bên cạnh đó cũng là các cầu thủ mới. Những gì đội bóng đã thể hiện vượt quá sự mong đợi của tôi.”

Trước trận đấu với Mỹ, Neymar đã chính thức trở thành đội trưởng cố định của Brazil. Trước đó, HLV Tite sử dụng chính sách luân phiên thủ lĩnh để tạo thêm trách nhiệm cho các cầu thủ. Và trên sân MetLife, Neymar cũng đã góp công vào chiến thắng 2-0 với bàn thắng từ chấm phạt đền.

“Mọi người rất chú ý tới Neymar”, Tite nói thêm. “Câu chuyện về phong cách thi đấu của cậu ấy đang xuất hiện ngày một nhiều. Nhưng khi ở trên sân, cậu ấy vẫn thể hiện sự táo bạo, lạnh lùng ở phần sân đối phương. Đó là bản năng của Neymar, của các cầu thủ Brazil.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Mỹ 0-2 Brazil (Giao hữu quốc tế):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X