Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng sát nút Cameroon, HLV Brazil ca ngợi một người

Thứ Tư 21/11/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite phát biểu sau trận đấu Brazil 1-0 Cameroon. Thuyền trưởng Selecao bày tỏ sự ấn tượng với lối chơi mà đồng nghiệp Clarence Seedorf mang đến cho đội bóng châu Phi.

Tite ca ngợi Seedorf


Đối đầu Cameroon ở trận giao hữu trên nước Anh, Brazil chịu tổn thất lớn khi Neymar dính chấn thương rời sân ngay phút thứ 8. Nhưng chính người vào thay ngôi sao thuộc biên chế PSG là Richarlison lại là người ghi bàn duy nhất giúp Selecao có chiến thắng thứ 6 liên tiếp sau World Cup 2018.

Ở trận đấu trên sân MK, Brazil chỉ thắng sát nút song chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trước Cameroon. Dù vậy, HLV Tite phát biểu sau trận đấu Brazil 1-0 Cameroon vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp Clarence Seedorf và những gì ông mang tới cho đội bóng châu Phi trong trận đấu thứ 5 dẫn dắt.

HLV Tite phát biểu sau trận đấu Brazil 1-0 Cameroon hình ảnh
Richarlison ghi bàn duy nhất giúp Brazil hạ Cameroon

Tôi có thể chúc mừng cho Seedorf”, Tite nói. “Trận đấu này dành cho những người đang tìm kiếm thứ bóng đá đẹp. Tôi không nói về những gì làm nên điều tích cực hay tiêu cực về phong cách chơi, nhưng đây là một trận đấu bóng đá đẹp.


Họ đã cố gắng phát triển bóng từ sân nhà với thủ môn cũng cố gắng thoát hiểm nhờ bằng khả năng dùng chân. Chúng tôi đã gây áp lực, tạo ra rất nhiều cơ hội song không thể biến chúng trở thành các bàn thắng. Seedorf đã giúp họ có thêm sự sáng tạo. Dù sao, đó là một trận đấu hấp dẫn.

HLV Clarence Seedorf
HLV Tite dành lời khen cho đồng nghiệp Seedorf

Brazil đã kết thúc năm 2018 bằng chiến thắng và HLV Tite đặc biệt hài lòng dù cảm thấy cần phải xin lỗi Rafinha và Dede vì không đưa họ vào sân trước Cameroon. “Điều tôi có thể nói trước tiên rằng năm 2018 là quan trọng bởi tôi có thể tạo cơ hội cho những cầu thủ đang nổi lên ở châu Âu hay Brazil”, thuyền trưởng 57 tuổi nói.

Nó mang lại một lợi ích rất lớn trong việc đề ra và giữ cấu trúc cơ bản của đội bóng. Tôi xin lỗi Dede và Rafinha khi không sử dụng họ. Trong 15 phút còn lại của hiệp 2, chúng tôi không thể tìm thấy bàn thắng thứ 2 trước Cameroon.


Bởi vậy, tôi đã không dành cơ hội cho Dede và Rafinha. Trong một số trường hợp, chúng tôi cần phải đảm bảo ưu thế dẫn trước.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brazil 1-0 Cameroon:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X