Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil hiểu được phản ứng tiêu cực của NHM quê nhà

Thứ Bảy 15/06/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite cho biết ông hiểu lý do tại sao người hâm mộ la ó ĐT Brazil ở trận mở màn Copa America với Bolivia.

ĐT Brazil đã vượt qua sự khởi đầu nghèo nàn để hạ Bolivia 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Tite thảo luận về bầu không khí trận đấu diễn ra ở Sao Paulo.

Người hâm mộ la ó ĐT Brazil


Cú đúp của Philippe Coutinho và 1 bàn của Everton đã giúp Brazil giành chiến thắng 3-0 trước Bolivia ở trận ra quân Copa America 2019 trên sân nhà. Nhưng trong trận đấu, trên khán đài sân Morumbi vẫn xuất hiện những tiếng la ó, huýt sáo.

HLV Brazil hiểu được lý do người hâm mộ la ó ĐT Brazil hình ảnh
Cú đúp của Coutinho giúp Brazil vượt qua Bolivia 3-0

Nó tới từ việc Brazil (thiếu ngôi sao sáng nhất là Neymar do chấn thương) khởi đầu không tốt và bị đối thủ yếu hơn nhiều cầm hòa 0-0 sau hiệp 1. Thật may Selecao đã tìm lại sức mạnh ở hiệp 2 và có 3 điểm trọn vẹn ở vòng bảng Copa America hè này.

HLV Tite chia sẻ


Khi được hỏi về những tiếng la ó sau trận đấu, Tite nói với các phóng viên: “Chúng tôi cảm thấy điều đó! Các cầu thủ trẻ cảm thấy điều đó. Điều này từng xuất hiện ở các CLB dù là lớn nhất. Đôi khi mọi chuyện không như ý, thật khó mong người hâm mộ thông cảm. Họ sẽ la ó.”

“Khi bạn chuyền bóng ở phần sân nhà, từ hậu vệ cánh đến trung vệ rồi thủ môn, bạn lập tức nghe thấy những tiếng la ó lớn. Chúng tôi cần thấu hiểu điều đó. Nếu chúng tôi hướng lên phía trước và tạo ra các cơ hội, họ sẽ hoan nghênh.”

Vượt qua Bolivia 3-0, Brazil cán mốc 100 chiến thắng tại Copa America. Vào thứ 3 tới, Brazil sẽ gặp Venezuela trước khi kết thúc vòng bảng bằng màn so tài Peru.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X