Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil mở cửa dự Copa America cho ‘thương binh’ Real

Chủ Nhật 24/03/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite muốn Vinicius dự Copa America cùng ĐT Brazil. Tiền đạo trẻ của Real Madrid hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.

HLV Tite tin rằng sự góp mặt của Vinicius Junior sẽ rất có ý nghĩa cho ĐT Brazil. Ông để ngỏ cánh cửa dự Copa America cho tiền đạo đang bị chấn thương của Real Madrid.

Ngay mùa giải đầu tiên tại Real Madrid, Vinicius Junior đã gây ấn tượng. Bản hợp đồng 46 triệu Euro với kỹ thuật điêu luyện và tốc độ tốt đã được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Santiago Solari. Anh được ĐT Brazil tưởng thưởng bằng lần đầu tập trung vào tháng 3 này.

HLV Tite muốn Vinicius dự Copa America cùng ĐT Brazil hình ảnh
HLV Tite nhớ Vinicius sau khi Brazil bị cầm hòa

Tiếc rằng tai nạn đã tới với Vinicius ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đầu tháng 3. Real thua đậm 4-1, bị loại khỏi giải còn sao trẻ 18 tuổi bị rách cơ, ước tính phải ngồi ngoài trong 2 tháng.

Nhưng khi Copa America diễn ra vào giữa tháng 6, Vinicius vẫn kịp bình phục để tham dự. Tin vui nữa là HLV Tite muốn Vinicius dự Copa America cùng ĐT Brazil. “Vinicius có những phẩm chất mà chúng tôi đã thiếu đi để thay đổi kết quả của các trận đấu như thế này này”, HLV trưởng Selecao nói sau trận hòa 1-1 với Panama.

Đó là ngày mà Brazil cũng vắng đi Neymar bởi chấn thương. Lucas Paqueta giúp Brazil vượt lên dẫn trước ở trận giao hữu tổ chức ở Porto, Bồ Đào Nha. Nhưng chỉ 4 phút sau, Panama có bàn gỡ hòa bởi Adolfo Machado dù pha quay chậm cho thấy mũi công của họ đã việt vị.

Brazil 1-1 Panama: Hòa thất vọng, Selecao chấm dứt mạch toàn thắng
Sau 6 trận toàn thắng và không để thủng lưới lần nào, Brazil đã bị đối thủ dưới cơ Panama cầm hòa trong trận giao hữu vào đêm qua.

Brazil dâng cao sức ép về cuối trận nhưng thất bại trong việc tạo ra đột biến. Tite không đặc biệt quan tâm đến kết quả hòa 1-1 này bởi muốn thử nghiệm đội hình. “Chúng tôi đã cho những cầu thủ trẻ tuổi cơ hội”, Tite nói với các phóng viên.

“Đó là một kết quả tồi tệ và hiệp 1 không đáp ứng mong đợi của chúng tôi. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh. Chúng tôi đã tổ chức lại và mọi chuyện khởi sắc hơn. Nhưng trước đó tình hình không khả quan như vậy.”

“Đó là chuyện bình thường. Hôm nay, chúng tôi đã có một vài xáo trộn trong đội hình và mục tiêu chính cũng là để thử nghiệm. Khi đến Copa America, chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Tôi hy vọng sức sáng tạo sẽ tăng lên dù đổi lại sẽ có những sai số.”

“Tôi phải thực hiện những thay đổi. Người hâm mộ dĩ nhiên muốn một kết quả tốt hơn. Nếu tôi là họ, tôi cũng muốn vậy. Nhưng đây là trận đấu dành cho các cầu thủ mới, vì tôi sẽ không còn cơ hội nào nữa để làm điều đó.”

Video tổng hợp trận Brazil 1-1 Panama:




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X