Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil lo lắng cho chấn thương của Neymar

Thứ Sáu 25/01/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite nói về chấn thương của Neymar. HLV trưởng ĐT Brazil bày tỏ sự lo lắng cho ngôi sao của PSG khi mà Copa America sẽ diễn ra hè này.

Ở trận đấu với Strasbourg tại cúp Quốc gia Pháp cùng đạo Paris Saint-Germain, Neymar đã tập tễnh rời sân sớm bởi chấn thương. Sau một pha gắp bóng biểu diễn trước cầu thủ đối phương, cầu thủ 26 tuổi đã bị đau khi tiếp đất. Anh không thể tiếp tục thi đấu và rời sân Công viên các hoàng tử trong nước mắt.

Theo xác nhận từ phía PSG, Neymar đã bị tái phát chấn thương bàn chân gặp phải hồi tháng 2 năm ngoái. Khi đó, tuyển thủ Brazil mất hơn 3 tháng điều trị và chỉ trở lại khi World Cup 2018 đã cận kề.

HLV Tite nói về chấn thương của Neymar hình ảnh

HLV Tite nói về chấn thương của Neymar trong sự lo lắng


Mức độ chấn thương lần này của Neymar chưa được xác định. Và HLV Tite nói về chấn thương của Neymar với sự lo lắng. “Có, tôi lo lắng về trường hợp của Neymar”, Tite nói với các phóng viên tại lễ bốc thăm Copa America, nơi chủ nhà Brazil được xếp chung bảng với Bolivia, Venezuela và Peru.

“Tôi đã theo dõi báo chí, biết được các thông tin và cậu ấy cần 3 ngày nữa để có các kết quả chính xác. Tôi vẫn hy vọng Neymar sẽ ổn. Chúng tôi sẽ có chuyến đi sắp tới để liên hệ với các cầu thủ ở châu Âu. Chúng tôi sẽ dự khán 3 hoặc 4 trận quan trọng của Liverpool, PSG và Barcelona.”

“Tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ là một phần công việc của tôi. Tôi sẽ nói chuyện với một số HLV và sẽ liên lạc với Neymar. Hy vọng mọi thứ rồi sẽ ổn.”

Trong khi trường hợp của Neymar khiến Tite lo lắng, phong độ của Vinicius Junior khiến HLV này cảm thấy hài lòng. Chàng trai 18 tuổi đang ngày càng tiến bộ trong màu áo Real Madrid, mới nhất là việc tham gia trực tiếp vào 2 trong số 4 bàn thắng ở chiến thắng 4-2 trước Girona tại cúp Nhà vua.

Tite cho hay cánh cửa lên tuyển Brazil dự Copa America 2019 vẫn để ngỏ với Vinicius. “Chúng tôi đã có 14 cầu thủ mới lên tuyển lần đầu trong 6 trận đấu gần đây”, ông nói tiếp. “Đó là thời điểm chuyển giao và là cơ hội tốt cho họ.”

“Khi tôi nói về cơ hội, tôi muốn lặp lại mọi thứ. Đây không phải là thử nghiệm mà là thời cơ dành cho các cầu thủ có chất lượng. Vinicius nằm trong số những người có thể có cơ hội. ĐT Brazil mở cửa cho đến giây phút cuối cùng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X