Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite lên tiếng về hành vi xấc láo của Messi

Thứ Bảy 16/11/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite cho biết Messi đã có những lời lẽ xấc xược với ông trong trận giao hữu giữa Argentina và Brazil vừa qua.
Messi đã trở lại sau 3 tháng treo giò ở ĐT Argentina và lập tức ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại Brazil. Trước đó, Messi đã vắng mặt 4 trận đấu của Argentina vì cáo buộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ thiên vị chủ nhà Brazil trong trận bán kết Copa America.

Và ngày trở lại của Messi ở ĐT Argentina cũng không mấy êm đềm trên sân cỏ. Anh và HLV Tite đã có lời qua tiếng lại trong hiệp một. Messi ra dấu im lặng với Tite sau khi ông phàn nàn đòi trọng tài phạt thẻ vàng ngôi sao của Barca.

HLV Tite lên tiếng về hành vi xấc láo của Messi hình ảnh

Messi ra dấu im lặng với HLV Tite


“Tôi phàn nàn bởi vì Messi xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Cậu ấy bảo tôi ngậm mồm vào và tôi đáp trả rằng cậu ấy cũng nên ngậm mồm vào. Tình huống đó đơn giản chỉ thế thôi.

Tôi không muốn trả lời thêm những câu hỏi về tình huống đó. Ở những trận đấu thế này, bạn cần một trọng tài cứng rắn với vì các cầu thủ sẽ nuốt chửng bạn. Tình huống đó đáng ra phải có một tấm thẻ. Tôi nghĩ mình không sai khi phàn nàn với trọng tài”.


ĐT Brazil đang gặp rất nhiều vấn đề kể từ sau khi đăng quang ở Copa America. Hiện tại, Selecao đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Brazil thực tế có cơ hội tốt để vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Nhưng Jesus lại tiếp tục đá hỏng một quả penalty rất đáng trách. Và chỉ sau đó 3 phút, Brazil đã phải trả giá khi Messi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhờ vậy, M10 và ĐT Argentina đã có được danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi khi chiến thắng trận Siêu kinh điển Nam Mỹ vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X