Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil khen ngợi “bom tấn” NHA sau màn ra mắt ấn tượng

Thứ Tư 12/09/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite khen ngợi Richarlison. Tiền đạo trị giá 50 triệu bảng của Everton mới lập cú đúp cho ĐT Brazil ngay trong lần khoác áo đầu tiên.

Tite tiết lộ về chiến thuật


ĐT Brazil mới giành chiến thắng áp đảo 5-0 trước El Salvador ở trận giao hữu sáng nay. Ở đó, điểm nhấn lớn nhất của họ ngoài Neymar (1 bàn, 3 kiến tạo) là tân binh Richarlison. Ngay trong lần đầu tiên khoác áo Selecao, tiền đạo đang chơi cho Everton đã có cho mình một cú đúp.

Philippe Coutinho và Marquinhos lần lượt ghi 2 bàn còn lại giúp Brazil đại thắng 5 sao. Cộng với trận thắng 2-0 trước Mỹ cách đây ít ngày, có thể nói đội bóng xứ Samba đã xua tan bầu không khí u ám sau khi phải dừng chân ở tứ kết World Cup 2018.

HLV Tite khen ngợi Richarlison, tân binh Brazil hình ảnh
Richarlison tỏa sáng trong lần đầu tiên khoác áo Brazil

Dĩ nhiên, điều này khiến HLV Tite hài lòng. Ông càng tin tưởng hơn vào triết lý bóng đá đang áp dụng cho Brazil. “Ý tưởng chơi bóng của chúng tôi không thay đổi, bất chấp đối phương là ai”, nhà cầm quân 57 tuổi nói với giới truyền thông.

“Đó là cách Brazil chơi bóng, kiểm soát bóng, tấn công, di chuyển. Đó là những gì tôi ưa thích. Chúng tôi tìm ra giải pháp để duy trì điều đó và có trong tay những cầu thủ khác nhau là rất quan trọng. Một trong những điều tôi hạnh phúc nhất là các cầu thủ ra sân với niềm vui cùng thái độ tích cực.”

“Bất kể trình độ của đối phương, họ luôn chơi bóng với sự chủ động. Đội bóng đã chơi tấn công, dồn ép đối thủ, không ngừng pressing và luôn thể hiện sự khát khao cống hiến.”

Dành lời khen cho tân binh


HLV Tite khen ngợi Richarlison, người ghi 2 bàn thắng cho Brazil chưa kể kiếm được một quả penalty để Neymar thực hiện thành công. “Richarlison không chịu áp lực tâm lý, cậu ấy đã cho thấy được sự nhiệt huyết khi thi đấu”, thuyền trưởng Selecao nói thêm.

“Cậu ấy cung cấp những nét mới cho đội bóng. Với phẩm chất của mình, Richarlison luôn có bóng trong những không gian trống trải. Điều này là đặc điểm đáng lưu tâm của cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Brazil trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X