Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil bất ngờ với màn trình diễn của Neymar

Thứ Bảy 07/09/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite của Brazil thừa nhận màn trình diễn của Neymar trong trận hòa 2-2 với Colombia khiến ông bất ngờ.

Neymar đã ghi bàn và kiến tạo cho ĐT Brazil và được ông thầy Tite ngợi khen sau khi trận đấu kết thúc.

Thương vụ chuyển từ Paris Saint-Germain sang Barcelona đã không thành hiện thực như dự định của Neymar. Như chủ tịch Maria Bartomeu của Barca tiết lộ, ngôi sao 27 tuổi rất muốn trở lại sân Camp Nou và yêu cầu PSG ngừng đàm phán với các CLB khác. Dù vậy, giữa hai CLB đã không đạt được thỏa thuận và Neymar buộc phải ở lại.

HLV ĐT Brazil bất ngờ với màn trình diễn của Neymar hình ảnh
Neymar tỏa sáng trên ĐT Brazil ngay sau khi trở lại

Ít nhất là trong mùa 2019/20, Neymar sẽ phải chơi cho PSG dù có thể không hề mong muốn. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về sự tập trung của anh khi lên tập trung ĐTQG lần đầu tiên sau 3 tháng.

Nhưng sự thực là Neymar đã có màn trình diễn chói sáng trước Colombia tại sân Hard Rock, Miami. Ngay phút 19, cựu thành viên của Santos đã tạt bóng cho Casemiro mở tỷ số. Colombia đã nỗ lực trong phần còn lại và ghi liền 2 bàn để dẫn lại 2-1. Nhưng lại là Neymar gỡ hòa 2-2 cho Brazil và đó cũng là bàn cuối cùng của trận đấu.

HLV Tite cho biết đã cân nhắc việc thay Neymar nhưng sau đó lại cho phép anh chơi trọn 90 phút và đã rất ấn tượng với màn thể hiện của học trò. “Tôi nghĩ cần phải đưa cậu ấy ra để giữ gìn thể lực”, Tite nói với các phóng viên. “Nhưng tôi thấy rằng thể trạng của Neymar vẫn rất mạnh mẽ, năng nổ và phối hợp tốt cùng đồng đội.”

“Tôi cảm thấy cậu ấy càng về sau càng chơi tốt hơn. Khi trận đấu về cuối, Neymar càng thể hiện được nhiều. Cậu ấy biết vận dụng kỹ thuật của mình để tạo ra các khoảng trống. Cậu ấy đã chơi hay những gì tôi mong đợi.”

HLV Thomas Tuchel của PSG vẫn chưa sử dụng Neymar ở cả 4 trận đã qua tại Ligue 1 vì chấn thương và những gì ngoài sân cỏ. Cũng vì thế, Tite cảm thấy rất bất ngờ với những gì học trò đã làm được.

“Chúng tôi đã nói chuyện ngày hôm qua về phong độ của Neymar. Một cầu thủ có nhiều suy tư và cũng đã lâu chưa thi đấu. Nhưng cậu ấy đã khiến tôi ngạc nhiên khi hoàn toàn tập trung và chơi rất tốt”, HLV 58 tuổi nói thêm.

Vào sáng thứ 4 (11/9) tới, Brazil sẽ tiếp tục có một trận giao hữu nữa trên đất Mỹ, lần này là với Peru.

Xem lại video tổng hợp trận Brazil 2-2 Colombia (Giao hữu quốc tế):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X