Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite gây sốc với danh sách mới nhất của ĐT Brazil

Thứ Hai 01/11/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius Junior đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Real Madrid, nhưng không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Tite cho 2 trận đấu của ĐT Brazil trong tháng 11 này.

Vinicius Junior bị gạch tên, Coutinho trở lại


Trong tháng 11 này, ĐT Brazil sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với Colombia và Argentina. Hiện Selecao đang dẫn đầu trên BXH sau 11 trận đấu bất bại, trong đó có 10 chiến thắng và 1 trận hòa.
 
Vinicius Junior không được HLV Tite triệu tập

Vinicius Junior không được HLV Tite triệu tập


Neymar và các đồng đội bỏ lại đội xếp thứ 2 là Argentina 6 điểm, cách đội xếp thứ 3 là Ecuador tới 14 điểm. Nếu giành thêm những kết quả tốt trong tháng này, chiếc vé tham dự vòng chung kết ở Qatar vào năm tới gần như nằm chắc trong tay thầy trò Tite.

Mới đây, HLV 60 tuổi đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Brazil. Bất ngờ đã diễn ra khi sao trẻ Vinicius Junior đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Real Madrid không có tên. Mùa giải năm nay Vinicius đã có 7 bàn và 3 kiến tạo sau 14 lần ra sân trong màu áo Los Blancos, gần nhất là cú đúp giúp đội chủ sân Bernabeu đánh bại Elche với tỷ số 2-1.

HLV Tite còn gây sốc khi gọi trở lại Philippe Countinho, cầu thủ thi đấu không nổi bật trong màu áo Barca. Theo thống kê, 11 lần ra sân gần nhất cho đội chủ sân Camp Nou, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 1 bàn thắng. 
 
Coutinho trở lại ĐT Brazil

Coutinho trở lại ĐT Brazil


Như vậy sau hơn 1 năm thì Coutinho đã lại xuất hiện ở ĐTQG. Lần gần nhất anh khoác áo đội tuyển Brazil là vào tháng 10/2020 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Cùng với ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Roberto Firmino của Liverpool cũng là một cái tên được HLV Tite gọi lại cho 2 trận đấu trong tháng 11.
 
Danh sách ĐT Brazil được triệu tập cho 2 trận đấu tới

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Gabriel Chapecó (Gremio).
Hậu vệ: Thiago Silva (Chelsea), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Éder Militão (Real Madrid), Lucas Veríssimo (Benfica), Danilo (Juventus), Alex Sandro (Juventus), Renan Lodi (Atletico Madrid), Emerson Royal (Tottenham).
Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Philippe Coutinho (Barcelona), Lucas Paquetá (Lyon), Gerson (Olympique Marseille).
Tiền đạo:
Neymar (Paris Saint-Germain), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Raphinha (Leeds), Gabriel Jesus (Manchester City), Roberto Firmino (Liverpool), Antony (Ajax).
Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và NewcastlePhilippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Coutinho vui mừng trong ngày trở lạiCoutinho vui mừng trong ngày trở lại
Góp 1 bàn thắng trong cuộc chạm trán với Valencia mới đây, Philippe Coutinho đã nhận được những lời ca ngợi từ thuyền trưởng Ronald Koeman.
Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mâyRonald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.
Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X