Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite của Brazil lý giải việc cổ vũ… đối phương

Thứ Sáu 06/10/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Carlos Lampe đã không ít lần giúp Bolivia tránh khỏi những bàn thua trước Brazil và nhận được những lời khen ngợi từ chính HLV Tite.


Tại lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018, Brazil đã bị Bolivia cầm chân 0-0 trên sân khách. HLV Tite của họ dĩ nhiên không cảm thấy hài lòng với kết quả này nhưng vẫn tỏ ra đầy mã thượng khi khen ngợi thủ môn Carlos Lampe của đối phương với màn trình diễn xuất sắc. Những pha cứu thua ngoạn mục của người gác đền 30 tuổi đã làm nản lòng hết Neymar, Gabriel Jesus, Willian rồi Dani Alves bên phía đội bóng 5 lần vô địch thế giới.

HLV Tite cua Brazil ly giai viec co vu… doi phuong hinh anh
Thủ môn Carlos Lampe của Bolivia có ngày thi đấu xuất sắc

“Chúng ta phải công bằng thừa nhận một điều rằng Carlos Lampe đã làm tốt công việc của mình”, Tite nói sau trận. “Có thời điểm trong hiệp 2 tôi đã đứng bật dậy và vỗ tay dù khi đó rất bực mình. Tôi đã gặp Lampe sau đó và nói với cậu ấy: Xin chúc mừng cậu với màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm nay. Ngoài cử chỉ quay sang đám đông CĐV Bolivia và hoan nghênh một trong những pha cứu thua của Lampe, tôi muốn họ cảm thấy tự hào về đội bóng và thủ môn của mình bởi những thể hiện đã qua.”
 
Trận hòa 0-0 với Bolivia tại thành phố cao chót vót La Paz không ảnh hưởng nhiều tới Brazil tại vòng loại World Cup 2018. Họ đã sớm giành vé trực tiếp vào VCK World Cup 2018 và cũng chắc chắn có ngôi đầu bảng khu vực Nam Mỹ. Và HLV Tite khẳng định các học trò đã có ngày thi đấu không tệ trên sân Bolivia.

Bolivia 0-0 Brazil: Neymar không thể thăng trên cao độ La Paz
Một trận đấu có khá nhiều cơ hội cho các ngôi sao của Selecao. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành bên phía Bolivia đã góp phần khiến đội đang đứng đầu vòng...

“Chơi tại La Paz trước một Bolivia xuất thần là điều rất khó khăn. Về phương diện chiến thuật, tôi rất vui khi đội bóng của mình đã kiểm soát được bóng và tấn công trực diện vào khu vực 1/3 cuối sân. Chúng tôi đã có những trận đấu còn kém hiệu quả hơn hôm nay. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Brazil nhưng thất vọng với kết quả.”

Vào sáng thứ 4 (11/10) tới, Brazil sẽ chơi trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 với Chile trên sân nhà. Đối thủ Chile của họ đang rất khát điểm khi chỉ hơn vị trí đá play-off có đúng 1 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Bolivia 0-0 Brazil:

Xem thêm một số bài viết khác về Brazil trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X