Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite chỉ trích ĐT Brazil sau trận hòa Senegal

Thứ Sáu 11/10/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Senegal, ông thầy 58 tuổi không thể hài lòng khi Selecao để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

HLV Tite tức giận với các học trò


Cách đây vài giờ, ĐT Brazil vừa có trận giao hữu với Senegal. HLV Tite đã tung ra sân một đội hình khá mạnh với Neymar cùng Roberto Firmino trên hàng công. Đội bóng của Nam Mỹ đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội.
HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Senegal hình ảnh

HLV Tite chỉ trích Brazil sau trận hòa Senegal


Brazil vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Roberto Firmino, nhưng sau đó Famara Diedhiou gỡ hòa cho Senegal. Những phút cuối trận Sadio Mane thậm chí suýt mang về chiến thắng cho đại diện của châu Phi.

Như vậy là Brazil lại có thêm một trận đấu thất vọng, đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đội bóng này không thắng. Trước đó, Brazil đã hòa 2-2 với Colombia và thua Peru. Kể từ năm 2013 đến nay thì Selecao mới lại trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp.

HLV Tite tức giận sau trận thua Peru, và trận hòa mới nhất trước Senegal chắc chắn khiến ông này không thể hài lòng. HLV Tite phát biểu về trận Brazil vs Senegal, ông thầy 58 tuổi không thể giữ nổi bình tĩnh khi Selecao để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

"Chúng tôi không thể hiện những gì tốt nhất của mình ở trận đấu này, phần lớn những cầu thủ đều chơi dưới sức. Những vấn đề trước Colombia và Peru chưa được khắc phục. Brazil hiện tại xuất hiện những vấn đề ở cả công lẫn thủ, tôi sẽ tìm cách giải quyết tình hình”.

“Những kết quả thất vọng gần đây khiến NHM cảm thấy thất vọng, chúng tôi cần nhanh chóng vực dậy niềm tin từ họ, những kết quả tương tự không được phép lặp lại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X