Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brazil tự tin sẽ vô đối tại World Cup 2018

Thứ Tư 11/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tite tin rằng ĐT Brazil của mình sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu tại VCK World Cup 2018.


Chiến thắng 3-0 trước Chile ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 đã khẳng định sức mạnh của mình Brazil tại khu vực Nam Mỹ. Kết thúc chiến dịch, Selecao dẫn đầu với khoảng cách lên tới 10 điểm so với phần còn lại. Dù đã chắc chắn giành vé trực tiếp thậm chí đứng số 1 song HLV Tite vẫn quyết định tung đội hình mạnh và vùi dập một Chile tràn đầy nỗ lực 3 bàn không gỡ do công Gabriel Jesus (cú đúp) và Paulinho. 

HLV Brazil tu tin se vo doi tai World Cup 2018 hinh anh
HLV Tite cùng Brazil đã có vòng loại World Cup thành công

Trong niềm vui chiến thắng, thuyền trưởng Brazil tự tin phát biểu: “Brazil là một trong những ứng viên vô địch tại World Cup 2018”, HLV Tite nói với phóng viên. “Dựa theo những màn trình diễn trên sân cỏ, thành tích ở vòng loại rồi cả phong cách, đẳng cấp, Brazil xứng đáng được xem như vậy. Tôi nghĩ Pháp cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm với những cầu thủ đang nổi lên như Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette và Antoine Griezmann. Cũng còn đó đương kim vô địch thế giới Đức.”

Bên cạnh đó, HLV Tite cũng được hỏi về việc kình địch Argentina của Brazil có xứng đáng lọt vào VCK World Cup 2018 hay không. Trước lượt trận cuối cùng còn xếp thứ 6 song với cú hat-trick của ngôi sao Lionel Messi, họ đã vươn lên thứ 3 chung cuộc tại khu vực Nam Mỹ và có vé trực tiếp tới Nga hè năm sau.

“Argentina xứng đáng được đi tiếp”, nhà cầm quân 56 tuổi nói thêm. “Không chỉ là một trận đấu đó mà thông qua một chuỗi trận tại vòng loại. Có lẽ Argentina đã được hưởng lợi từ tài năng và đẳng cấp của Messi. Về anh ấy, chúng ta không cần phải bàn nhiều.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brazil 3-0 Chile (Vòng loại World Cup 2018)

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Brazil trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X