Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tite: "Brazil đang học cách sống không Neymar"

Thứ Tư 28/03/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tite mới lên tiếng khen ngợi các cầu thủ Brazil khi đã học được cách chiến thắng khi thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất là Neymar.
HLV Tite phat bieu ve Neymar hinh anh

HLV Tite mới phát biểu về Neymar

Neymar mới gặp phải một chấn thương khá nặng hồi tháng Hai và buộc phải lên bàn mổ. Chấn thương này nặng đến nỗi cơ hội tham dự World Cup của ngôi sao người Brazil cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong bối cảnh thiếu vắng Neymar, đội tuyển Brazil vẫn biết cách vượt qua Nga với tỉ số 3-0. Sau đó, Selecao đã có màn trả thù cho trận thua bẽ mặt ở World Cup 2014 trước đội tuyển Đức khi giành chiến thắng 1-0.

Trước giai đoạn giao hữu, HLV Tite khẳng định Neymar là cầu thủ không thể thay thế. Và qua hai trận đấu, chiến lược gia người Brazil tỏ ra khá vui mừng trước cách phản ứng của các học trò khi thiếu cầu thủ quan trọng nhất.

“Cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi đã bị chấn thương. Toàn đội rất nhớ Neymar. Nhưng chúng tôi đang học cách thi đấu và trở nên mạnh mẽ khi không có cậu ấy trong đội. Điều này giúp toàn đội trở nên mạnh mẽ hơn nhiều”.

Tite cũng biết rằng chiến thắng ở Berlin vừa qua không đủ để xóa sạch nỗi đau mà Brazil phải nhận ở World Cup 2014 cách đây 4 năm. Đó là trận đấu mà đội bóng vàng xanh đã bị “Cỗ xe tăng” nghiền nát với tỉ số 7-1. Dẫu vậy, HLV Tite cho rằng người dân Brazil nên chôn sâu quá khứ đó và hướng tới tương lai.

“Đúng là có những bóng ma từ quá khứ hiện về khi chúng tôi đối đầu với đội tuyển Đức. Tôi còn cảm nhận được rằng nhiều người không muốn nhắc tới kết quả ấy. Nhưng đó là cuộc sống. Trận thua đó đã ở trong quá khứ. Đáng tiếc là nhiều người vẫn chưa quên được nó dù chúng tôi đã giành chiến thắng”.
Đức 0-1 Brazil: Màn rửa nhục nhẹ nhàng
Một Selecao-không-Neymar xem ra vẫn rất đáng sợ khi đêm qua đã hạ gục nhà ĐKVĐ thế giới đầy thuyết phục.

Brazil đang có sự chuẩn bị khá tốt cho World Cup 2018. Sức mạnh của đội bóng áo vàng xanh dàn trải khá đều. Trên hàng công của Selecao cũng có nhiều nhân tố đột biến ngoài Neymar. Có thể tin rằng đoàn quân của HLV Tite chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X