Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha

Thứ Năm 12/08/2021 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu 2021 nối dài chuỗi trận ấn tượng của HLV Thomas Tuchel trước các đội bóng của Tây Ban Nha.

Thomas Tuchel chưa thua trước các đại diện của TBN


Trận Siêu cúp châu Âu 2021 giữa Chelsea và Villarreal đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. The Blues vượt lên trong hiệp 1 sau bàn thắng của Hakim Ziyech, nhưng Gerard Moreno đã mang về bàn gỡ cho “Tàu ngầm vàng” trong hiệp thi đấu thứ 2.
Chelsea giành Siêu cúp châu Âu 2021

Chelsea giành Siêu cúp châu Âu 2021


Hòa 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Chelsea tiếp tục áp đảo và có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu buộc phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội giành chiến thắng.

Quyết định thay thế Edouard Mendy bằng Kepa của HLV Thomas Tuchel đã phát huy tối đa tác dụng. Ngôi sao người TBN đã tỏa sáng ở loạt đá luân lưu giúp The Blues giành chiến thắng 6-5, qua đó giành Siêu cúp châu Âu 2021.

Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu 2021 nối dài chuỗi trận ấn tượng của ông Tuchel trước các đội bóng của Tây Ban Nha. Theo thống kê, nhà cầm quân người Đức chưa bao giờ thua đối thủ Tây Ban Nha trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Cụ thể, trong 9 lần đối đầu với các đội bóng của Tây Ban Nha, Tuchel có 4 chiến thắng và 5 trận hòa. Mùa giải vừa qua, cựu HLV PSG đã cùng Chelsea đánh bại Atletico ở vòng 1/8 (1-0 và 2-0) và Real ở vòng bán kết (1-1, 2-0) Champions League.
HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha

HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha


Lịch thi đấu của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 là cực kỳ khó khăn, và chiến thắng trước Villarreal rất quan trọng. Nó giúp các ngôi sao của The Blues tạo đà tâm lý thuận lợi để có thể vượt qua những đối thủ khó nhằn như Arsenal, Tottenham hay Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, Super Cup, Uefa Youth Leaguevà nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước VillarrealChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Villarreal
Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu không diễn ra trọn vẹn khi tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương...
Vì sao HLV Thomas Tuchel phải nhận thẻ vàng trước Villarreal?Vì sao HLV Thomas Tuchel phải nhận thẻ vàng trước Villarreal?
HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị trọng tài chính Sergey Karasev rút thẻ vàng trong trận siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal.
Edouard Mendy hóa Manuel Neuer ở trận Siêu cúp châu ÂuEdouard Mendy hóa Manuel Neuer ở trận Siêu cúp châu Âu
Trong một tình huống Chelsea lên bóng, thủ môn Edouard Mendy đã lên tới khu vực giữa sân. Hình ảnh này khiến NHM liên tưởng đến thủ thành Manuel Neuer của...
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên KepaKết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên Kepa
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay 12/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Chelsea vs Villarreal hôm nay
Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Villarreal trực tuyến ở kênh sóng nào ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu 2h00 hôm nay 12/8/2021 ỏ đâu, xem trực tuyến kết quả Chelsea vs Villarreal ở kênh sóng nào ?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X