Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel sốc khi nghe tin Jurgen Klopp rời Liverpool

Thứ Sáu 26/01/2024 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa, HLV Thomas Tuchel không giấu được sự bất ngờ.

Thomas Tuchel lên tiếng về quyết định của Jurgen Klopp

Sau gần một thập kỷ gắn bó với Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ nói lời chia tay sân Anfield vào cuối mùa này. HLV người Đức cho biết ông cảm thấy mình đã cạn năng lượng và sẽ chia tay Liverpool.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu Ausburg, HLV Thomas Tuchel nhận câu hỏi về trường hợp của Klopp. Thuyền trưởng của Bayern không khỏi bất ngờ về quyết định của đồng nghiệp.

HLV Thomas Tuchel sốc khi nghe tin Jurgen Klopp rời Liverpool 1
Thomas Tuchel sốc trước quyết định của Jurgen Klopp

Cụ thể, Tuchel nói: "Tôi đang phải cố gắng chấp nhận sự thật đó. Lúc này tôi không thể nói điều gì cả. Jurgen Klopp luôn là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Ở bất cứ đội bóng nào, Klopp luôn để lại dấu ấn lớn. Thông tin Klopp rời Liverpool cuối mùa này thật sự rất sốc."

HLV Thomas Tuchel từng được coi là "truyền nhân" của Klopp. Thuyền trưởng sinh năm 1973 nhận nhiệm vụ tại Mainz 0 ngay sau khi Klopp rời đội bóng này hồi năm 2008. Đúng 7 năm sau, khi Klopp rời Dortmund tới Liverpool, Tuchel là người được Dortmund lựa chọn.

Năm 2021, Thomas Tuchel được Chelsea bổ nhiệm. Ngay mùa giải đầu tiên, Tuchel đã cùng The Blues vô địch Champions League. Trong thời gian làm việc ở Anh, Tuchel đã có năm lần chạm trán HLV đồng hương.

Nhiều nguồn tin cho biết Klopp có thể thay thế chính Tuchel tại Bayern. Dù đưa Bayern tới chức vô địch Bundesliga mùa giải vừa rồi nhưng Tuchel chưa thật sự tạo ra ấn tượng ở đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X