Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel “nổ to” sau tấm vé vào tứ kết Champions League

Thứ Năm 12/03/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy người Đức khẳng định rất nhiều người chỉ chờ cơ hội đội bóng nước Pháp thất bại và lao vào chỉ trích.

HLV Tuchel lên tiếng sau chiến thắng trước Dortmund


PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, sau trận thua này HLV Thomas Tuchel đã hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích. Thi đấu trên sân nhà ở lượt về nhưng không có khán giả, nhưng đội bóng nước Pháp vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Dortmund hình ảnh

HLV Thomas Tuchel nói về chiến thắng trước Dortmund


Những pha lập công của Neymar và Bernat gúp PSG đánh bại Dortmund 2-0 trên sân nhà, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận. Tấm vé vào tứ kết đã chính thức thuộc về đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy người Đức khẳng định rất nhiều người chỉ chờ cơ hội đội bóng nước Pháp thất bại và lao vào chỉ trích.

“Chúng tôi là một đội bóng tốt và ngày càng cải thiện. Đối với tôi, thật vinh dự khi được làm huấn luyện viên của PSG. Chúng tôi đã giành chiến thắng trong 28 trận gần đây, nhưng không có nhiều người nói vè thành tích đó. Mọi người chỉ chờ cơ hội chúng tôi thua trận và gây sức ép, tôi khi tôi cảm thấy mọi thứ thật không công bằng”.

“PSG để thua ở trên sân của Dortmund, và truyền thông làm như chúng tôi bị loại, họ làm như thể chúng tôi đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ligue 1. Những sức ép chúng tôi chơi nỗ lực hơn. PSG đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về, và với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Đó là một trận đấu hoàn hảo, PSG ghi 2 bàn và không để thủng lưới. Có lẽ nhiều người cho rằng chúng tôi thắng không thuyết phục, nhưng xin nhắc lại rằng PSG đã có mặt ở tứ kết”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X