Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel giải thích lý do PSG thất bại trước MU?

Thứ Tư 21/10/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU, ông thầy người Đức đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.

Thomas Tuchel nói về trận thua MU


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, PSG được đá trên sân nhà tiếp MU. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được đánh giá cao hơn, song họ đã có một trận đấu thất vọng. Hàng công với những Neymar hay Mbappe không thể hiện được quá nhiều, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết.
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU hình ảnh

HLV Thomas Tuchel nói phát biểu sau trận thua MU


Với màn trình diễn dưới sức, PSG để thua MU 1-2. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng đều do các cầu thủ Man đỏ thực hiện. Theo đó, Bruno Fernandes và Rashford ghi bàn cho MU, còn Anthony Martial đánh đầu về lưới nhà khiến De Gea chỉ biết đứng nhìn.

HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU, ông thầy người Đức đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-2. Ông nói:

"Tôi biết đó là một bảng đấu khó khăn. Nhiều người sẽ cho rằng tôi sẽ đổ lỗi, nhưng phải thừa nhận rằng PSG chỉ có hơn 10 cầu thủ khỏe mạnh. Những chấn thương khiến chúng tôi không có quá nhiều lựa chọn chất lượng. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc thay đổi trận đấu, bởi băng ghế dự bị không có những lựa chọn tốt".

"Đó là một màn trình diễn không quá tốt của PSG. Chúng tôi không quá mãnh liệt trong việc đoạt lại bóng, trong tấn công và phòng thủ.Tôi không biết tại sao. PSG gặp vấn đề trong việc kiểm soát những pha phản công của MU, điều đó khiến chúng tôi phải trả giá".

"Trận thua này khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Chúng tôi không hài lòng với màn trình diễn đêm nay, nhưng bây giờ không phải lúc để chỉ trích lẫn nhau. Chúng tôi sẽ làm điều đó sau cánh cửa đóng kín. PSG chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ, điều đó sẽ được chúng tôi thể hiện bằng thành tích trên sân cỏ".

Anthony Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League
Tiền đạo Anthony Martial đã có một tình huống phản lưới nhà trước PSG, anh khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League.
Kết quả cúp C1 PSG vs MU, link xem video Rashford tỏa sáng
Kết quả bóng đá cúp C1 PSG vs MU 1-2 bảng H Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Paris Saint-Germain vs Manchester United...
Martial phản lưới nhà, MU vẫn hiên ngang hạ gục PSG ngay tại kinh đô ánh sáng Paris
Tưởng như với sự hoàn thiện qua thời gian, PSG có thể phục thù thành công MU sau khi bị đại diện Premier League loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2018/19...
Thống kê trước trận PSG vs MU: Vận đen của Quỷ đỏ
Vào đêm nay, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến hành quân tới Paris để chạm trán đội đương kim Á quân. Dưới đây là những thống kê trước trận PSG vs MU.
MU thua 1-2 trước PSG, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Sevilla
Michael Owen dự đoán lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, người cũ MU đã báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X