Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thiago Motta ngầm thừa nhận dự định gia nhập Juventus

Thứ Bảy 18/05/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải HLV Max Allegri, Juventus lên kế hoạch chiêu mộ HLV Thiago Motta của Bologna và khả năng thương vụ này xảy ra là rất lớn.

Thiago Motta chia sẻ về kế hoạch gia nhập Juventus

Ngay sau khi giành Coppa Italia, Juventus đã công bố sa thải HLV Max Allegri. Nhiệm kỳ thứ hai của Max tại Juventus kết thúc và Thiago Motta, người vừa có mùa giải thành công cùng Bologna là cái tên được Juventus nhắm cho ghế HLV trưởng.

Chiến lược gia sinh năm 1982 đưa Bologna tới Champions League và đội bóng này cũng thể hiện bộ mặt tích cực ở mùa giải vừa rồi. Thú vị hơn, trận đấu đầu tiên của Juventus sau khi sa thải Allegri chính là trận gặp...Bologna.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Juventus, Motta cho biết: "Chúng tôi đã có mùa giải tuyệt vời và đã đi vào lịch sử. Giờ là lúc Bologna kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố để xếp thứ ba chung cuộc, đó sẽ là một cái kết đẹp.

HLV Thiago Motta ngầm thừa nhận dự định gia nhập Juventus 1
Thiago Motta được Juventus quan tâm

Bologna luôn giành sự tập trung và chuyên nghiệp cao nhất trước bất cứ trận đấu nào. Chúng tôi luôn muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ, nhất là ở trận cuối trên sân nhà.

Về tương lai của tôi ư? Hiện tại, tôi chưa ký hợp đồng với đội nào. Tôi sẽ gặp gỡ chủ tịch của Bologna trong vài ngày tới và cùng thảo luận về tương lai. Chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra quyết định vì tôi tôn trọng Bologna.

Ngay từ ngày đầu dẫn dắt đội bóng, chúng tôi đã có kết quả tích cực và cả những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau. Cả đội đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và thật khó để nói đâu là sự kiện đáng nhớ nhất.

Tôi luôn biết ơn chủ tịch Saputo và sự tôn trọng của tôi sẽ không thay đổi. Giữa chúng tôi sẽ có những bàn bạc nội bộ và ra quyết định chính xác nhất."

Nhận định bóng đá Bologna vs Juventus 1h45 ngày 21/5 (Serie A 2023/24)Nhận định bóng đá Bologna vs Juventus 1h45 ngày 21/5 (Serie A 2023/24)
Bologna vs Juventus lúc 1h45 ngày 21/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X