Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ajax đã chiến đấu như những con sư tử trước Tottenham’

Thứ Tư 01/05/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag ví Ajax như những con sư tử trước Tottenham tại bán kết lượt đi Champions League. HLV 49 tuổi không giấu được sự vui mừng với màn trình diễn của đội bóng Hà Lan.

HLV Erik ten Hag đã dành những lời khen ngợi cho Ajax sau khi vượt qua Tottenham 1-0 tại lượt đi bán kết Champions League.

Ajax vượt qua Tottenham


Ajax mới thắng tối thiểu 1-0 Tottenham ngay trên sân khách nhờ bàn thắng của Donny van de Beek ngay phút 15. Hiệp 1 chứng kiến đội bóng Hà Lan chơi tuyệt hay, cầm bóng chắc chắn và tạo ra nhiều cơ hội. Trong nửa sau, họ lùi sâu bảo vệ thành quả và đã thành công trong việc rời sân Spurs với lợi thế lớn.

Sau trận, dù thừa nhận đã khó khăn hơn với sự điều chỉnh chiến thuật của Tottenham trong hiệp 2, HLV Erik ten Hag vẫn đầy vui mừng với màn trình diễn của Ajax và mong đợi trận lượt về còn tốt hơn nữa. “Đó là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu như những con sư tử”, ông nói với  Ziggo Sport.

Erik ten Hag ví Ajax như những con sư tử trước Tottenham hình ảnh

Erik ten Hag ví Ajax như những con sư tử trước Tottenham


Ten Hag khen ngợi học trò


Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tốt và rất xứng đáng có bàn thắng. Chúng tôi đã thống trị thế trận nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi không còn triển khai lối chơi của mình. Trong giai đoạn đó, chúng tôi đã có không ít cơ hội song không thể tận dụng.

Dù sao, đây vẫn là một kết quả tốt. Chúng tôi đã không nắm bắt được tình hình sau khi Jan Vertonghen rời sân (do chấn thương). Chúng tôi không thể giữ bóng và điều đó làm cho tình hình thêm khó khăn. Chúng tôi đã phải chạy theo bóng liên tục.


Thủ quân Ajax tự hào về thắng lợi trước Tottenham
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, ngôi sao Ajax, Matthijs de Ligt tỏ ra tự hào về thắng lợi của đội nhà trước Tottenham.

Ten Hag nói thêm: “Tottenham đã đẩy cao đội hình hơn và khiến chúng tôi vất vả để duy trì áp lực. Chúng tôi rất muốn có bóng và sau đó phải thay đổi hệ thống của mình để tránh những pha pressing liên tiếp.


Tôi chắc chắn rằng Tottenham đã rút ra nhiều điều từ trận đấu này nhưng chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi mới đi được nửa đường, đó là cách nhìn nhận đúng đắn. Chúng tôi có khởi đầu tốt, nhưng cần một màn trình diễn tốt hơn nữa ở lượt về. Tôi rất hài lòng với sự tiến bộ của đội bóng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X