Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha nổ to sau màn hủy diệt Croatia

Thứ Tư 12/09/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Luis Enrique sau khi chứng kiến các học trò đồng hương nã đến 6 bàn thắng vào lưới nhà đương kim á quân thế giới.

Một Tây Ban Nha diện mạo mới dưới thời tân HLV Luis Enrique không ngừng gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu với hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở giải UEFA Nations League.

Tân HLV Luis Enrique phát biểu trận Tây Ban Nha 6-0 Croatia hình ảnh
Tân HLV Luis Enrique phát biểu trận Tây Ban Nha 6-0 Croatia

Sau khi hạ gục Anh ngay trên đất khách Wembley, La Roja thậm chí còn thăng hoa hơn nữa khi vùi dập Croatia, đương kim á quân thế giới ở World Cup 2018, với tỷ số đậm đà kinh hoàng đến 6-0. Tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid là ngôi sao chói sáng nhất ở Elche với 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Cựu thuyền trưởng Barcelona phấn khích phát biểu sau trận đại thắng Tây Ban Nha 6-0 Croatia: “Tất cả các cầu thủ của tôi đều đã có một ngày thi đấu xuất sắc và trên cả tuyệt vời, hoàn toàn không có bất cứ điều gì để có thể chê bai hết.”

“Đừng quên rằng Croatia mới chơi trận chung kết World Cup nên họ đương nhiên là một đối thủ rất mạnh, đặc biệt gây khó khăn cho chúng tôi với lối chơi pressing quyết liệt. Trên thực tế, họ đã có hai cơ hội ngon ăn từ đầu trận nhưng không tận dụng thành công, trong khi chúng tôi lại khác khi chơi hiệu quả hơn nhiều và ghi những bàn thắng đẹp mắt, xứng đáng với thế trận áp đảo trên chân.”

Sau khi khiến Croatia hứng chịu thất bại nặng nề nhất trong lịch sử, Tây Ban Nha sẽ tái ngộ đối thủ Nam Âu cũng như cả đội tuyển Anh trong những đợt hội quân cuối năm nay cũng trong khuôn khổ UEFA Nations League, bên cạnh hai trận giao hữu gặp Bosnia và Xứ Wales.

Video Tây Ban Nha 6-0 Croatia:

Tây Ban Nha 6-0 Croatia: Á quân thế giới chết thảm dưới tay sao trẻ
Không ai có thể tin rằng một đội tuyển mới vài tháng trước còn có mặt ở trận chung kết World Cup 2018 đã bị một ông lớn đang trong giai đoạn suy thoái hạ nhục...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X