Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha: Chỉ có David Villa, Torres và Kane xuất sắc hơn Morata

Thứ Bảy 19/06/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha thêm một lần công khai bênh vực tiền đạo Morata trước sự công kích gay gắt của dư luận.

HLV Luis Enrique bênh vực Morata

Sau trận hòa 0-0 của Tây Ban Nha trước Thụy Điển ở trận ra quân Euro 2020, Morata hứng trọn mọi sự chỉ trích. Lý do bởi tiền đạo sinh năm 1992 dứt điểm ra ngoài khi đối mặt với thủ môn đối phương trong hiệp 1.

Việc Morata thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn không còn quá mới mẻ. Nhưng HLV Luis Enrique có ly do của mình khi vẫn tin dùng tiền đạo số 7. 

Alvaro Morata
Dù thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Alvaro Morata vẫn được HLV Luis Enrique đặt niềm tin tuyệt đối.

Trước thềm trận gặp Thụy Điển, thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha thêm một lần bênh vực cậu học trò cưng trước búa rừu dư luận. HLV Luis Enrique chia sẻ trước thềm trận gặp Ba Lan:

"Tôi chỉ bảo cho Morata rất nhiều điều trong những buổi tập. Cậu ấy tập luyện với niềm vui và thái độ đầy tích cực. Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào cậu ấy.

Việc tôi tin tưởng Morata là có lý do. Các HLV biết những điều mà các phóng viên, nhà báo không nắm được. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Morata, để giúp cho cậu ấy tự tin hơn. Cậu ấy có những đóng góp rất quan trọng với đội bóng.

Morata
Morata bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn trong trận gặp Thụy Điển.

Với 41 trận cho ĐT Tây Ban Nha, chỉ David Villa và Torres ghi nhiều bàn hơn Morata. Với số trận tương tự ở các đội tuyển khác, chỉ có Kane làm tốt hơn cậu ấy. Lewandowski, Mbappe hay Lukaku cũng không có được thành tích tốt như Morata đâu nhé!

ĐT Tây Ban Nha được xây dựng với phong cách chơi tấn công. Và tất nhiên rằng trách nhiệm khi bàn sẽ không thuộc về cho một cầu thủ nào cả!", HLV Luis Enrique nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Ba Lan diễn ra vào 2h rạng sáng mai 20/6 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan (2h ngày 20/6): Một miếng khi đói…Nhận định Tây Ban Nha vs Ba Lan (2h ngày 20/6): Một miếng khi đói…
Tây Ban Nha có vấn đề trong khâu dứt điểm và trong quá trình dần hoàn thiện, họ mong sẽ giành 3 điểm trước một Ba Lan bị sốc tinh thần.
Đá 1 trận đã bị chỉ trích tơi bời, Morata phản ứng thế nào?Đá 1 trận đã bị chỉ trích tơi bời, Morata phản ứng thế nào?
Alvaro Morata cho hay anh không bối rối trước những lời chỉ trích về màn trình diễn trên ĐT Tây Ban Nha và biết mình không được nhiều người yêu mến.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X