Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền Jordi Roura: "Barca xứng đành giành được nhiều hơn thế"

Thứ Năm 21/02/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Jordi Roura tin rằng đội bóng của ông lẽ ra phải giành được nhiều hơn sau thất bại 0-2 của họ trước AC Milan trên sân San Siro.

Roura không che giấu sự thất vọng của mình
Roura không che giấu sự thất vọng của mình

Roura không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến đội bóng của ông thảm bại trước Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng xứ Catalunya vẫn kiểm soát phần lớn thời lượng bóng lăn nhưng bất lực trong việc tạo ra các cơ hội và đe dọa khung thành đội chủ nhà.

Sự thiếu sáng tạo khiến Barca không thể có bàn thắng. Họ phải trả giá bằng hai bàn thua được ghi bởi công của Kevin Prince-Boateng và Sulley Muntari. Barca rời San Siro với bất lợi cực lớn trước trận lượt về. Họ phải ghi được ít nhất 2 bàn và giữ sạch lưới trước Milan. Nếu đội bóng Italia ghi được dù chỉ 1 bàn ở Camp Nou, cơ hội coi như đóng lại với Barca.

Roura chia sẻ với báo giới: "Kết quả này thật quá đáng. Họ chỉ thực sự có 2 cơ hội. Milan đã phòng ngự tốt. Trận lượt về sẽ cực kì khó khăn nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin vào đội bóng và các CĐV." Roura tin rằng Barca xứng đáng với nhiều hơn thế. Dù vậy, ông khẳng định đội bóng cần nhanh chóng đứng lên để chuẩn bị cho trận lượt về: "Lúc này, chúng tôi nên dành ra vài giờ để vượt qua và hồi phục sau chuyện này, để rồi tiếp tục tiến về phía trước."

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Camp Nou sau đây 3 tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X