Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stramaccioni vẫn cười sung sướng dù Inter Milan vừa thảm bại

Thứ Sáu 23/11/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thua thê thảm 0-3 trước Rubin Kazan tại Europa League, thế nhưng HLV Stramaccioni vẫn "cười như Liên Xô" trong buổi họp báo sau trận đấu khi cho rằng mục đích của ông trong trận đấu này đã đạt được.

Trước trận đấu với Rubin Kazan, HLV Stramaccioni khẳng định ông sẽ giữ sức cho những cầu thủ trụ cột chuẩn bị cho cuộc đua với Juventus tại Serie A. Trên thực tế trước khi trận đấu với Rubin Kazan diễn ra, cả Inter Milan và đội bóng nước Nga đều đã giành được vé vào vòng knock out Europa League (cùng được 10 điểm sau bốn trận). Thế nên trận đấu vừa rồi chỉ mang tính chất thử nghiệm đội hình và HLV Stramaccioni trước trận đấu đã khẳng định sẽ để những cầu thủ trẻ của Inter Milan ra sân trong trận này nhằm có thêm kinh nghiệm thi đấu.

HLV Stramaccioni
HLV Stramaccioni hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Inter Milan

Giữ đúng lời hứa, HLV Stramaccioni đã tung ra một đội hình gồm đa phần là những cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ như Vid Belec, Marco Benassi, Andrea Romano, Marko Livaja và Isaac Donkor... với mục đích để cho thế hệ "măng non" của Inter Milan có cơ hội thi đấu cọ xát tại một sân chơi cấp châu lục. Với dàn cầu thủ trẻ trung như vậy, không có gì khó hiểu khi Inter Milan bị Rubin Kazan đánh bại với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, HLV Stramaccioni lại hoàn toàn hài lòng dù Inter Milan thua cuộc. Lí do là bởi mục đích để cho những cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu cọ xát đã đạt được thành công.

"Lúc này, tôi chẳng cảm thấy có gì khó chịu với trận thua vừa rồi cả" - HLV Stramaccioni tươi cười trả lời phỏng vấn sau trận thua:" Chúng tôi đã thi đấu chủ động trong 70 phút trước một đội bóng ra sân với đội hình tốt nhất mà họ có, ở một đấu trường tầm cỡ như Europa League. Chúng tôi chấp nhận kết quả thua này. Nhưng bạn nên thấy rằng chúng tôi đã đưa ra sân chín cầu thủ từ đội trẻ, chứng minh tính hiệu quả của học viện đào tạo của chúng tôi và gửi đến nền bóng đá Italia một tín hiệu tích cực".

Dù thua trận nhưng Inter Milan vẫn chắc chắn suất đi tiếp, chỉ có điều họ sẽ phải chấp nhận tiến vào vòng knock out với tư cách nhì bảng. Cuối tuần này, Inter Milan sẽ phải tới làm khách trên sân của Parma trong khuôn khổ Serie A. Đã ba trận gần đây nhất Inter Milan không biết đến mùi chiến thắng nên việc HLV Stramaccioni tập trung sức lực cho trận đấu vào cuối tuần này là việc hoàn toàn hợp lí.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X