Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spalletti nuối tiếc một điều sau trận thắng đậm của Italia

Thứ Ba 15/10/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ĐT Italia có chiến thắng 4-1 trước Israel nhưng HLV Luciano Spalletti vẫn chưa hài lòng bởi ông tin rằng đội nhà lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn nữa.

Italia lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn

Trên sân nhà Friuli, ĐT Italia dễ dàng đánh bại Israel với tỉ số 4-1. Kể từ sau EURO 2024, Azzurri đã bất bại trong 4 trận liên tiếp. Trong đó phải kể đến màn ngược dòng đánh bại ĐT Pháp ngay tại Paris hôm 7/9.

Israel không phải thử thách khó khăn với thầy trò Spalletti trận này. Thậm chí, ông cho rằng số bàn thắng của Azzurri lẽ ra không dừng ở con số 4 nếu cầu thủ tận dụng tốt cơ hội.

Spalletti chia sẻ với RAI sau trận: "Tôi nghĩ ĐT Italia đã có khởi đầu thuận lợi, nhưng vấn đề là chúng tôi không thể tận dụng hết số cơ hội cả đội tạo ra. Bởi lẽ không dễ để có nhiều tình huống đối đầu 1v1 với đối thủ, nhất là khi Israel đá lùi sâu phòng ngự.

HLV Spalletti nuối tiếc một điều sau trận thắng đậm của Italia 1
ĐT Italia đánh bại Israel với tỉ số 4-1

Những cầu thủ thi đấu trận này hoàn thành nhiệm vụ. Lẽ ra, Italia có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, nhưng như thế này cũng là kết quả tốt rồi. Vẫn còn đó một vài sai sót, có thể gây ra vấn đề. Nhưng cùng với đó, Italia cũng làm tốt việc ngăn chặn mối nguy từ xa cũng như hạn chế tối đa vấn đề."

Dù trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, nhưng Italia đều thủng lưới ít nhất một bàn trong 4 trận đó. Nhìn rộng hơn, Azzurri đã không giữ sạch lưới trận nào kể từ EURO 2024. 

Khi được hỏi về bài toán ở hàng phòng ngự, Spalletti nhận xét: "Chúng tôi biết rằng ai cũng mong ĐT Italia thắng 10-0 nhưng mỗi trận đấu là một thử thách khác nhau.

Trước mắt chúng tôi còn hai trận đấu rất khó khăn (gặp Bỉ và Pháp). Nếu Bỉ thắng cả hai trận, họ sẽ có cơ hội lên đầu bảng. Chính vì thế, chúng tôi cần có kết quả tốt."

Italia thắng cách biệt Israel, Riccardo Calafiori vẫn không hài lòngItalia thắng cách biệt Israel, Riccardo Calafiori vẫn không hài lòng
Dù Italia đánh bại Israel với tỷ số 4-1, nhưng hậu vệ Riccardo Calafiori vẫn cảm thấy không hài lòng khi Azzurri không thể giữ sạch lưới.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X