Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate tiết lộ bí quyết giúp Anh ngược dòng đánh bại Croatia

Thứ Hai 19/11/2018 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói về trận Anh vs Croatia, ông thầy 48 tuổi khẳng định chính sự cổ vũ từ khán giả nhà chính là động lực giúp Tam sư ngược dòng đánh bại Croatia 2-1.

Anh đánh bại Croatia 2-1


Trận đấu giữa Anh và Croatia quyết định trực tiếp đến cục diện bảng 4 nhóm A UEFA Nations League, đội thắng sẽ giành vé tham dự VCK giải đấu này vào Hè năm sau còn đội thua sẽ phải xuống hạng. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều chơi nỗ lực.
 
HLV Gareth Southgate nói về trận Anh vs Croatia hình ảnh

Harry Kane giúp Anh đánh bại Croatia 2-1


Croatia dù chơi lép vế nhưng lại có bàn thắng trước do công của Andrej Kramaric ở phút 57, nhưng chỉ trong 11 phút cuối trận, từ phút 78 đến 89 hai pha lập công liên tiếp của Jesse Lingard và Harry Kane đã giúp đội chủ nhà ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1.

Với chiến thắng trước Croatia, người Anh kết thúc vòng bảng UEFA Nations League với vị trí số 1 đồng nghĩa có 1 vé dự VCK giải đấu diễn ra vào hè năm sau. Ngược lại, đội bóng sọc caro đã chính thức phải xuống hạng.
 


HLV Southgate cảm ơn NHM

 


HLV Gareth Southgate nói về trận Anh vs Croatia, ông thầy 48 tuổi khẳng định chính sự cổ vũ từ khán giả nhà chính là động lực giúp Tam sư ngược dòng đánh bại Croatia 2-1.
 
HLV Southgate cam on NHM

HLV Southgate cảm ơn NHM


“Tôi cảm ơn NHM, chính sự động viên từ họ trên khắp các khán đài là động lực giúp chúng tôi ngược dòng đánh bại Croatia. Mỗi khi được thi đấu tại Wembley, các cầu thủ đều được tiếp thêm động lực rất lớn, xin tặng chiến thắng này đến NHM”.

"Hôm nay thật tuyệt vời, bầu không khí tại Wembley khiến các cầu thủ tỏ ra phấn khích. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng lại không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, khi bị dẫn bàn Anh vẫn chơi bình tĩnh triển khai lối
chơi của mình, ĐT Anh đã thể hiện được bản lĩnh ở thời điểm khó khăn nhất”.

“Các học trò của tôi đã chơi kiên cường, phần thưởng mà họ có được là tấm vé vào VCK UEFA Nations League. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã trả món nợ thua Croatia ở World Cup 2018”.

Video Anh 2-1 Croatia


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X