Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate tiết lộ bí quyết giúp Anh đánh bại TBN

Thứ Ba 16/10/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu sau trận TBN vs Anh, ông thầy 48 tuổi đã lên tiếng khen ngợi hàng công sau chiến thắng 3-2 ngay trên sân của TBN.

Anh đánh bại TBN 3-2


Anh có chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha rong khuôn khổ bảng 4 nhóm A UEFA Nations League 2018/19, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn của Tam sư bởi La Roja đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Enrique, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại xứ Wales 4-1.
HLV Gareth Southgate phát biểu sau trận TBN vs Anh hình ảnh

Anh đánh bại TBN 3-2


Dù phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng Anh đã gây bất ngờ khi dẫn trước Tây Ban Nha với tỷ số 3-0 ngay sau 45 phút đầu tiên, Raheem Sterling chơi bùng nổ với một cú đúp, bàn còn lại của Tam sư do công của Rashford.

Tây Ban Nha lập kỷ lục sau trận thua 2-3 trước Anh, theo đó lần đầu tiên họ để thua 3 bàn trên sân nhà chỉ sau 45 phút đầu tiên. Đây là lần đầu tiên Tam sư đánh bại đội bóng xứ Bò trên sân nhà của họ kể từ năm 1987.


HLV Southgate khen ngợi hàng công


Gareth Southgate phát biểu sau trận TBN vs Anh, ông thầy 48 tuổi đã lên tiếng khen ngợi hàng công sau chiến thắng 3-2 ngay trên sân của TBN.
HLV Southgate tiết lộ bí quyết giúp Anh đánh bại TBN hình ảnh 2

Southgate khen ngợi hàng công sau chiến thắng 3-2 trước TBN


“Các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt là những ngôi sao tấn công. Sterling đã có 2 bàn, Rashford có 1 bàn và 1 kiến tạo còn Kane cũng có 2 đường kiến tạo thành bàn. Họ nên hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi phải dành cho họ những lời khen”.

“Sơ đồ 4-3-3 giúp chúng tôi chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh, chúng tôi có những cầu thủ có tốc độ tốt để tiến hành phản công. Tôi cũng thấy rằng sơ đồ 4-3-3 giúp lối chơi của ĐT Anh cân bằng hơn rất nhiều”.

“Anh đã tạo ra những cơ hội và tận dụng cực tốt, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Chiến thắng trước TBN là rất quan trọng, nhưng Anh vẫn cần tiếp tục hoàn thiện mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X