Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate thông báo về tình hình nhân sự trước trận gặp Hà Lan

Thứ Năm 06/06/2019 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói về trận đấu với Hà Lan. Ông thầy người Anh tuyên bố Sterling sẽ đá chính còn Harry Kane vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Kane chưa chắc ra sân trước Hà Lan


Đêm nay, Hà Lan và ĐT Anh sẽ bước vào trận bán kết trong khuôn khổ UEFA Nations League. Cả Cơn lốc cam và Tam sư đều đang đạt phong độ khá cao, bởi vậy trận đấu này sẽ rất được chờ đợi. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Bồ Đào Nha trong trận chung kết, Ronaldo và các đồng đội vừa đánh bại Thụy Sỹ 3-1 trong trận bán kết đầu tiên.
HLV Gareth Southgate nói về trận đấu với Hà Lan hình ảnh

HLV Southgate nói về trận đấu với Hà Lan


Ở trận Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sỹ, tiền đạo Ronaldo đã tỏa sáng với một cú hat-trick, qua đó giúp thầy trò Santos giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

Khả năng ra sân của tiền đạo Harry Kane đang là một dấu hỏi lớn. Ngôi sao sinh năm 1993 vẫn đang dính chấn thương, anh chưa hoàn toàn bình phục. Tiền đạo của Tottenham đang đeo băng thủ quân của Sư tử Anh, nếu anh không ra sân đây sẽ là mất mát rất lớn với Tam sư.

HLV Gareth Southgate nói về trận đấu với Hà Lan. Ông thầy người Anh tuyên bố Sterling sẽ đá chính còn Harry Kane vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

“Nếu buộc phải đưa ra một thông tin chính xác, tôi sẽ xác nhận việc Raheem Sterling sẽ đá chính ngay từ đầu. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Man City và duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Sterling rất muốn tỏa sáng trong màu áo ĐTQG”.

“Về trường hợp của Harry Kane, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân hay không. Tôi cần làm việc thêm với đội ngũ y tế để biết được tình hình, hiện cậu ấy vẫn đang đau nhẹ và chưa đạt phong độ tốt nhất. Tôi không muốn thảo luận về băng đội trưởng”.

“Harry Kane là đội trưởng của chúng tôi. Nếu Kane không thi đấu, tôi sẽ đưa ra quyết định. Tại thời điểm này, tôi không thể tiết lộ ai sẽ thay Kane đeo băng thủ quân của ĐT Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X