Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở thời điểm cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen, HLV Gareth Southgate đã hủy luôn cuộc họp báo trước thềm trận gặp Croatia.

Eriksen bị đột quỵ trên sân

Theo lịch, buổi họp báo trước trận đấu ĐT Anh vs Croatia diễn ra vào đêm qua. Nhưng cùng thời điểm, bóng đá thế giới chấn động với sự việc Eriksen đột quỵ trên sân ở trận Đan Mạch vs Phần Lan.

Sau khoảnh khắc Eriksen ngã xuống, cả thế giới cầu nguyện cho anh. Từng thông tin về cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm đặc biệt.

 

Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan
Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan.

Trong bối cảnh ấy, HLV Gareth Southgate quyết định bỏ luôn buổi họp báo trước trận gặp Croatia. Ông cũng như bất kì ai khác đều mong những điều tốt lành nhất với Eriksen.

HLV Southgate chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi cảm thấy được khích lệ bởi thông tin cập nhật từ LĐBĐ Đan Mạch. Thay mặt FA, các cầu thủ của ĐT Anh, tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Eriksen và những người thân của cậu ấy. Chúng tôi tri ân những người đã tận tình giúp đỡ Eriksen."

Theo thông tin mới nhất, Eriksen đến nay đã ổn. Anh thậm chí tỉnh lại ngay trên sân và sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Chính tiền vệ Inter Milan yêu cầu các cầu thủ Đan Mạch tiếp tục thi đấu những phút còn lại ở trận gặp Phần Lan.

Sau khi tạm hoãn, cuộc đối đầu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan tiếp tục được diễn ra. Các cầu thủ Đan Mạch đều đã cố gượng dậy sau sự cố kinh hoàng. Tuy vậy, chung cuộc Những chú lính chì để thua 0-1 trước Phần Lan.

Về phía Eriksen, nhiều khả năng sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi sẽ sớm khép lại sau sự cố kinh hoàng diễn ra ở trận gặp Phần Lan vừa qua,

Bác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thầnBác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thần
Bác sĩ Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch đã lên tiếng thuật lại khoảnh khắc giành giật sự sống cho Eriksen khỏi tay tử thần khi cầu thủ này bị ngừng tim ở...
Ấm lòng hành động của CĐV Phần Lan để bảo vệ Eriksen khỏi máy quayẤm lòng hành động của CĐV Phần Lan để bảo vệ Eriksen khỏi máy quay
Các CĐV Phần Lan đã đưa quốc kỳ cho nhân viên y tế và cầu thủ Đan Mạch để giăng lên và bảo vệ Christian Eriksen khỏi tầm ngắm của các máy quay.
Eriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớmEriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớm
Dù đã qua cơn nguy kịch sau khi đột quỵ trên sân, Eriksen vẫn đối mặt nguy cơ sớm phải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X