Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate cấm ĐT Anh làm "chuyện giường chiếu" tại Euro 2021

Thứ Năm 27/05/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate cấm các học trò dẫn vợ, bạn gái hay bất cứ người lạ nào vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh tại Euro 2021.

HLV Gareth Southgate mới đây đã đưa ra bảng nội quy ĐT Anh tại Euro 2021 tới. Một trong những điều đáng chú ý đến từ việc các tuyển thủ không được phép dẫn vợ, bạn gái hay bất cứ người lạ nào vào khách sạn nơi đóng quân của toàn đội.

Thuyền trưởng ĐT Anh muốn đảm bảo quy định phòng dịch COVID-19 để tránh những rủi ro không đáng có, ảnh hưởng tới thành tích của toàn đội. Như vậy, các tuyển thủ ĐT Anh gần như sẽ phải chấp nhận việc "ngủ chay" tại VCK Euro 2021 tới.

Southgate ca ngợi Luke Shaw
Southgate cấm các học trò dẫn vợ, bạn gai hay bất cứ người lạ nào vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh tại Euro 2021.

Quy định này từng được áp dụng trong những đợt tập trung ngắn ngày của ĐT Anh thời gian qua khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh tại châu Âu. Trong bối cảnh ấy, Phil Foden và Greenwood từng dính phốt dẫn gái vào khách sạn của toàn đội. Chắc chắn, những hành động tương tự tại Euro 2021 tới sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ HLV Southgate cũng như LĐBĐ Anh.

Tuy thiết quân luật, HLV Southgate vẫn để ngỏ khả năng sẽ có những ngày cho toàn đội xả trại. Tuy nhiên, điều này có xảy ra hay không tùy thuộc không nhỏ vào thành tích thi đấu của Tam Sư.

Tại Euro 2021, ĐT Anh nằm ở bảng B cùng Bỉ, Đan Mạch và Iceland. Trước khi chính thức bước vào Euro 2021, Tam Sư có 2 trận giao hữu với Áo và Romani.

Tân binh ĐT Anh chia sẻ niềm vui được triệu tập trước thềm EuroTân binh ĐT Anh chia sẻ niềm vui được triệu tập trước thềm Euro
Ben Godfrey bày tỏ cảm giác hạnh phúc khi lần đầu tiên được gọi vào ĐT Anh.
Wan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT AnhWan-Bissaka, Maddison và đội hình những ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 vừa được HLV Southgate công bố sơ bộ, việc Patrick Bamford, James Maddison, Aaron Wan-Bissaka và Danny Ings bị loại bỏ đều...
HLV Gareth Southgate tiết lộ tương lai Harry KaneHLV Gareth Southgate tiết lộ tương lai Harry Kane
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Harry Kane, HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cũng đã chia sẻ quan điểm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X