Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận 4 cầu thủ sẽ đá chính trước Astana

Thứ Năm 19/09/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Astana ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20 vừa được HLV Solskjaer tiết lộ, ông thầy người Na Uy đã đảm bảo vị trí đá chính cho 4 cầu thủ.

Xác nhận 4 cái tên đá chính trước Astana


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Astana trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20. Sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với West Ham ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy HLV Solskjaer sẽ phải tiến hành xoay tua đội hình, qua đó đảm bảo thể lực cho những trụ cột.
 
Đội hình MU thi đấu trước Astana được HLV Solskjaer tiết lộ hình ảnh

Mason Greenwood đá chính trước Astana


Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, những sao trẻ và những cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội thể hiện mình. Đội hình MU thi đấu trước Astana ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20 vừa được HLV Solskjaer tiết lộ, ông thầy người Na Uy đã đảm bảo vị trí đá chính cho 4 cầu thủ.

“Mason Greenwood và Axel Tuanzebe sẽ đá chính vào đêm nay, những cầu thủ này đang nỗ lực rất nhiều và xứng đáng có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Tôi hy vọng họ sẽ chiếm lấy cơ hội để khẳng định khả năng của mình, NHM đang chờ đợi rất nhiều vào màn trình diễn của họ”.

Mason Greenwood năm nay 17 tuổi, anh có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này và tất cả đều từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 47 phút thi đấu. Trong khi đó, trung vệ 21 tuổi Tuanzebe chưa có cơ hội được ra sân, anh phải ngồi dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof.

HLV Solskjaer cũng xác nhận thủ môn Sergio Romero và tiền vệ người Brazil Fred sẽ đá chính ngay từ đầu: “Romero sẽ bắt chính thay De Gea, cậu ấy đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Tương tự là trường hợp của Fred, cậu ấy cũng sẽ ra sân ngay từ đầu”.

Đội hình dự kiến MU vs Astana: Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm ?
Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu giữa MU vs Astana tại vòng bảng UEFA Europa League 2019/20 diễn...

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X