Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU sau trận thua PSG

Thứ Tư 13/02/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU sau trận thua PSG, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer dồn sức vào mặt trận Ngoại hạng Anh


M.U đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Solskjaer, họ bất bại trong 11 trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những tưởng thành tích đó sẽ được nối dài khi mà PSG mất 2/3 trụ cột trên hàng công. Tuy nhiên, M.U cho thấy sự kém hơn về mặt đẳng cấp trước đội bóng nước Pháp.
 
HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU sau trận thua PSG hình ảnh

MU thất bại 0-2 trước PSG


Dù được đá tại Old Trafford, song M.U lại gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là thất bại đầu tiên của ông thầy người Na Uy từ khi dẫn dắt M.U vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả MU vs PSG cũng khiến cơ hội đi tiếp của M.U trở nên rất nhỏ.

HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU sau trận thua PSG, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

“M.U đã chơi nỗ lực, song phải khẳng định rằng PSG đã chơi tốt hơn hẳn. Họ tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, các cầu thủ của họ giữ cự ly đội hình tốt. Hôm nay, PSG đã chơi đúng với đẳng cấp của mình, họ xứng đáng giành chiến thắng”.
 
Cuoi cung, Solkjaer cung da biet thua o M.U

HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu số 1 của M.U vẫn là Top 4 NHA


“Tất nhiên chúng tôi thất vọng khi phải nhận thất bại. Tôi phải thừa nhận rằng thất bại 0-2 trước PSG tại Old Trafford khiến cơ hội vào tứ kết của M.U đang rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn khẳng định rằng Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu số 1 của chúng tôi”.

“Tôi không biết kết quả trận lượt về sẽ như thế nào, nhưng việc giành vé vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh luôn được tôi ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đang xếp thứ 4 trên BXH, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X