Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes được ngợi khen sau màn tỏa sáng ở Europa League

Thứ Sáu 19/02/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về một số cậu học trò sau chiến thắng đậm 4-0 của MU trước Sociedad vào đêm qua.

Trận đấu lượt đi vòng 1/16 ở sân chơi UEFA Europa League 2020/21 đã khép lại với thắng lợi đậm đà 4-0 của MU dù họ tham dự với tư cách "đội khách". Thực tế trận đấu diễn ra ở Italia chứ không phải Tây Ban Nha do Tây Ban Nha cấm nhập cảnh những người đến từ Anh để phòng dịch Covid-19 nên Sociedad buộc phải chấp nhận đá ở nước khác. Song kết quả vẫn được tính như một trận sân nhà của họ.

Ở trận này, Bruno Fernandes chính là người chơi hay nhất bên phía MU. Anh chính là người có bàn thắng khai thông bế tắc với tình huống chớp cơ hội ghi bàn ở các phút 27 sau sai lầm của hàng thủ Sociedad.

Tới phút 57, Bruno Fernandes tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha dứt điểm đầy tinh tế. Và sau trận này, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã nhận được những lời khen có cánh đến từ ông thầy Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes, Amad Diallo hình ảnh
HLV Solskjaer đánh giá cao tiền vệ Bruno Fernandes

Nhà cầm quân người Na Uy cho hay: "Bruno luôn muốn làm mọi thứ một cách tốt nhất và chính xác nhất trong khả năng của mình. Chính thái đội như vậy khiến bạn sẽ không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng.

Nếu Bruno ghi 2 bàn, cậu ấy sẽ muốn ghi thêm một bàn nữa. Nếu Bruno có 1 pha kiến tạo, cậu ấy cũng muốn có thêm nhiều đường kiến tạo nữa. Đó là một cầu thủ đầy tham vọng và luôn cố gắng tối đa trong mọi hoàn cảnh.

Hôm nay Bruno Fernandes được chơi đúng vị trí của mình. Cậu ấy luôn biết xuất hiện đúng lúc như chúng tôi mong muốn. Và bạn có thể thấy cậu ấy tạo ra hiệu quả lớn ra sao".

Nói về Daniel James, cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0, HLV Solskjaer chia sẻ: "Dan chưa bao giờ nằm ngoài kế hoạch của tôi. Đó là một cầu thủ giỏi, sở hữu nhiều phẩm chất đáng quý như tốc độ, nhạy cảm, chăm chỉ. Dan cũng luôn nỗ lực từng ngày để cải thiện mình. Thật vui khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn. Dan chắc cũng biết chúng tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào".

Vị thuyền trưởng MU cũng không quên nhắc tới gương mặt trẻ vừa gia nhập đội bóng và mới được ông cho ra mắt - Amad Diallo. Vị thuyền trưởng Na Uy khẳng định sẽ để tài năng sinh năm 2002 ra sân đá chính trong một tương lai không xa. 

"Amad đã có những sự tiến bộ vượt bậc qua từng ngày. Đó là lý do chúng tôi để cậu ấy ra sân chơi trận đầu tiên cho MU dù chỉ là 10 phút cuối. Chúng tôi sẽ cân nhắc về cơ hội đá chính của Amad sau trận đấu với Newcastle vào Chủ Nhật tới".

Với chiến thắng 4-0, MU đã rộng cửa đi tiếp dù vẫn còn trận đấu lượt về ở Old Trafford. Chiến thắng này cũng sẽ tạo động lực để thầy trò HLV Solskjaer hướng tới 3 điểm trong trận đấu với Newcastle tại giải NHA vào cuối tuần này.

HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Real Sociedad?
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ khá khiêm tốn sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở...
Rashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby CharltonRashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton
Marcus Rashford có cơ hội điền tên mình vào lịch sử CLB Man United, sau pha lập công vào lưới đối thủ Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở sân chơi UEFA...
Kết quả cúp C2 Sociedad vs Mu: Quỷ đỏ bước 1 chân vào vòng sauKết quả cúp C2 Sociedad vs Mu: Quỷ đỏ bước 1 chân vào vòng sau
Kết quả bóng đá cúp C2 Sociedad vs Mu vòng 1/16 Europa League đêm qua rạng sáng nay 19/2/2021.Link xem video bàn thắng Real Sociedad vs Manchester United hôm...
Kết quả Europa League Benfica vs Arsenal: Lợi thế trận lượt vềKết quả Europa League Benfica vs Arsenal: Lợi thế trận lượt về
Kết quả bóng đá cúp C2 Benfica vs Arsenal 1-1 vòng 1/16 Europa League đêm qua rạng sáng nay 19/2/2021.Link xem video bàn thắng Benfica vs Arsenal hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X