Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về sức mạnh của PSG?

Thứ Hai 11/02/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận MU vs PSG, ông thầy người Na Uy đánh giá cao HLV Thomas Tuchel cùng hàng công của đội bóng nước Pháp.

HLV Solskjaer khen ngợi hàng công PSG


Giữa tuần này, M.U sẽ có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 11 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 10 chiến thắng. Cuối tuần trước, Man đỏ vượt qua Fulham 3-0 để lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Solskjaer nói về trận MU vs PSG hình ảnh

HLV Solskjaer đánh giá cao sức mạnh của PSG


Những kết quả ấn tượng gần đây đem lại sự hưng phấn rất lớn cho M.U. Với lợi thế được đá tại Old Traford, Quỷ đỏ sẽ cố gắng giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. PSG không có được đội hình tốt nhất. 

Neymar dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu với M.U, Cavani cũng vừa nhập viện, khả năng cầu thủ này ra sân ở trận lượt đi vẫn đang bỏ ngỏ. HLV Solskjaer nói về trận MU vs PSG, ông thầy người Na Uy đánh giá cao HLV Thomas Tuchel cùng hàng công của đội bóng nước Pháp.

“HLV Tuchel rất giỏi về mặt chiến thuật. Ông ấy có thể chơi với sơ đồ 3-4-3, 4-4-2 hoặc 4-3-3. Chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống, PSG chơi với sơ đồ nào chúng tôi sẽ phải đối phó với sơ đồ ấy. Nếu chúng tôi làm được điều đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

“PSG đang sở hữu một đội hình chất lượng, đặc biệt trên hàng công. Cavani có khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Mbappe có tốc độ và khả năng xuyên phá tuyệt vời. Neymar luôn được đánh giá cao ở khả năng qua người và tạo ra đột biến”.

“Dù Neymar vắng mặt còn Cavani bỏ ngỏ khả năng ra sân, song chúng tôi không thể lơ là. Hàng thủ M.U vẫn cần chơi tập trung trước những cầu thủ tấn công đẳng cấp của PSG. Chúng tôi cũng cần tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn”.

“Chúng tôi cũng đang sở hữu hàng công với những cầu thủ tốt. M.U có Rashford, Martial và Lukaku, chúng tôi có cả Sanchez và Lingard nữa. Họ đều đang đạt phong độ cao và cũng đã sẵn sàng phá lưới PSG”.

Ole Gunnar Solskjaer so sánh Marcus Rashford và Kylian Mbappe. HLV tạm quyền của M.U tin rằng Rashford có thể làm đối trọng với thần đồng nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X