Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì khi phải chạm trán Barcelona?

Thứ Bảy 16/03/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về trận đấu sắp tới tại tứ kết Champions League, nhà cầm quân người Na Uy tỏ ra đầy tự tin khi đối đầu CLB Barcelona.

 

HLV Solskjaer nói về trận M.U vs Barca

Lá thăm may rủi đưa M.U chạm trán đối thủ cực mạnh là Barcelona tại vòng tứ kết Champions League 2018/19. Có thể nói đây là một đối thủ thực sự khó nhằn với đại diện của nước Anh, tuy nhiên chia sẻ với giới truyền thông, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra rất tự tin.

HLV Ole Gunnar Solskjaer
HLV Solskjaer tự tin đối đầu Barcelona

Vị thuyền trưởng M.U tâm sự: "Đó là những trận đấu mà cả NHM và Man United luôn mong chờ. Man Utd từng đụng độ với họ trong 2 trận chung kết năm 2009 và 2011 cùng trận bán kết năm 2008 với pha sút xa khó quên của Paul Scholes.

M.U không ngại đối đầu những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi đã thể hiện mình có thể vượt qua các đối thủ rất mạnh như chiến thắng trước PSG. Điều quan trọng nhất là sự tự tin nơi các cầu thủ".

Cách đây đúng 20 năm, HLV Solskjaer từng có kỷ niệm rất đẹp tại sân Nou Camp khi cùng M.U tạo nên cú lội ngược dòng vĩ đại trước Bayern tại chung kết Champions League năm 1999. Và vị HLV trẻ tuổi người Na Uy cũng nhắc lại chuyện này.

"Ngay khi biết được việc M.U sẽ đụng độ Barca, rất nhiều bạn bè đã nhắn tin cho tôi với nội dung năm nay sẽ là năm của Quỷ đỏ. Chúng tôi sẽ đến Nou Camp sau 20 năm và những ký ức hạnh phúc lại ùa về trong tôi", HLV Solskjaer nói thêm.

Hai trận tứ kết đi - về gặp Barca của M.U sẽ diễn ra vào các ngày 11 và 17/4 tới. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với Quỷ đỏ bởi ngay sau đó, họ sẽ bước vào các trận đấu ở Premier League gặp Man City (25/4) và Chelsea (28/4).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X