Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”

Thứ Sáu 30/04/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma, ông thầy người Na Uy hài lòng khi Quỷ đỏ giành chiến thắng, nhưng khẳng định đội chủ sân Old Trafford chưa có mặt ở trận chung kết.

HLV Solskjaer cảnh báo các học trò


Những sai lầm trong phòng thủ khiến MU để Roma dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên ở trận bán kết lượt đi Europa League trên sân Old Trafford, song trong hiệp thi đấu thứ 2 đội chủ nhà chơi bùng nổ khi ghi thêm 5 bàn.
 
HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Roma

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Roma


Với chiến thắng 6-2 trước Roma, MU coi như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết Europa League mùa này. HLV Solskjaer tỏ ra tự hào với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: 

Chúng tôi đã chơi không quá tốt trong hiệp 1, nhưng 45 phút tiếp theo MU đã chơi thực sự xuất sắc. Chúng tôi sắc bén hơn, chạy nhiều hơn, chuyền bóng nhiều hơn và cũng tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi rất hài lòng với những gì các học trò thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Giành chiến thắng 6-2 ở lượt đi, tất nhiên chúng tôi đang chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân của Roma. Tuy nhiên, MU vẫn chưa vào chung kết. Chúng tôi cần đến Italia với quyết tâm và sự tập trung cao độ. Các cầu thủ không được chủ quan”.

Trong khi đó HLV của Roma, Fonseca cho biết: "Thật khó để giải thích vì sao chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 nhưng lại dễ dàng sụp đổ ở hiệp thi đấu thứ 2. Thật khó để đối đầu với một đội bóng như MU mà không thể thực hiện các quyền thay đổi người trong hiệp 2 (Roma đã thực hiện hết 3 quyền thay đổi trong hiệp 1). Tôi thất vọng về kết quả, song chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình ở trận lượt về”.
Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhấtChấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của...
Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.
Kết quả cúp C2 MU vs Roma 6-2 lượt đi bán kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 30/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Manchester United vs Roma hôm nay.
Những con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước RomaNhững con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma
MU đã hủy diệt Roma với tỷ số 6-2 trên sân nhà Old Trafford, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennisKết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennis
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 30/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt đi cúp C2: MU vs AS Roma, Villarreal vs...
Hủy diệt Roma, các ngôi sao của MU phản ứng thế nào?Hủy diệt Roma, các ngôi sao của MU phản ứng thế nào?
MU đã xuất sắc đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League, những ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X