Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin

Thứ Ba 11/08/2020 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Europa League 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen ở tứ kết, HLV Solskjaer cũng đi vào lịch sử MU với thống kê khó tin.

HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU


Trận tứ kết Europa League mùa giải 2019/20 giữa MU và Copenhagen đã nằm ngoài những dự đoán của NHM. Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn song gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể ghi bàn trong suốt 90 phút thi đấu.
HLV Solskjaer đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin hình ảnh

HLV Solskjaer cùng MU vào bán kết Europa League 2019/20


Đội chủ sân Old Trafford phải chờ đến phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên mới có thể vượt lên. Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng của nước Anh.

Đánh bại Copenhagen với tỷ số tối thiểu sau 120 phút thi đấu, MU đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu Wolves vs Sevilla. MU đã lọt vào bán kết Europa League lần thứ 2 trong 4 mùa giải qua, trước đó là mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho. Ở mùa giải năm đó họ là đội vô địch.

MU đã giành quyền vào chơi ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại Europa League, HLV Solskjaer cũng đi vào lịch sử MU với thống kê khó tin. Theo thống kê, Manchester United đã giữ sạch lưới 73% số trận đấu của họ dưới thời Ole Gunnar Solskjær tại Europa League (8/11), tỷ lệ cao nhất trong số các HLV có tối thiểu 10 trận dẫn dắt Quỷ đỏ.

Trong 11 trận gần nhất ở Europa League, MU chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 8 chiến thắng. Man đỏ vẫn đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

MU được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20
Ở trận đấu với Copenhagen, MU tiếp tục được hưởng 11m. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng...
Bruno Fernandes tiếp tục phong độ ấn tượng ở Europa League
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường...
Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.
MU lết vào bán kết Europa League sau trận tử chiến kéo dài 120 phút
MU phải cần tới cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes ở những phút thi đấu của hiệp phụ mới có thể đánh bại Copenhagen 1-0 qua đó giành vé vào bán kết Europa...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X