Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ

Thứ Sáu 16/04/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU ở bán kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao Roma


Đúng như dự đoán, MU đã không quá khó khăn để đánh bại Granada ở lượt về tứ kết Europa League. Quỷ đỏ nhẹ nhàng vượt qua đối thủ 2-0, qua đó giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Nói về chiến thắng tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết:
 
HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Granada

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Granada


Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Granada và đưa ra phương án khắc chế. MU đã làm việc rất nhiều trong thời gian vừa qua, phần thưởng cho MU là 2 chiến thắng. Ở trận lượt về, các cầu thủ đã chơi tốt. Chúng tôi giữ sạch lưới và ghi 2 bàn thắng”.

“Đã có thời điểm Granada tạo ra sức ép lớn, nhưng hàng thủ của chúng tôi vẫn đứng vững. Rất vui khi giành thêm một chiến thắng. Chúng tôi tràn đầy tự tin trước trận gặp Burnley ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật. "

Đối thủ của MU ở bán kết Europa League là Roma. Đội bóng của Italia vượt qua Ajax với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Nói về sức mạnh của đại diện đến từ Serie A, HLV người Na Uy nói thêm:

Tôi không xem quá nhiều về họ. Tôi biết họ đã chơi rất tốt trước Ajax trong cả 2 trận đấu. Roma phòng ngự tốt, và tôi nghĩ các đội bóng của Italia đều chơi rất chắc chắn. Tất cả chúng ta đều biết Edin Dzeko, đó là một tiền đạo đầy nguy hiểm. Cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của Roma hiện tại”.

"Chúng tôi rất mong đợi 2 trận đấu với Roma ở bán kết. Đây là một trận đấu đúng nghĩa ở cúp châu Âu bởi vì Roma là một câu lạc bộ có truyền thống. MU đã chơi tốt trong các trận đấu với các đội bóng của Italia trước đây. Chúng tôi hy vọng có thể vào chơi trận chung kết. Nếu chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với một chiếc cúp thì đó là điều rất tuyệt vời. "

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra khi nào ?

4 trận lượt đi và lượt về bán kết cúp C2 đều diễn ra vào lúc 2h00 sáng, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 Mu và Villarreal là 2 đội chủ nhà. 2 trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/5.
Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ...
Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa LeagueĐây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp...
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.
Link xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập côngLink xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập công
Kết quả bóng đá cúp C2 Mu vs Granada 2-0 lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Manchester United vs Granada hôm...
Edinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu ÂuEdinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu Âu
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, ngôi sao sinh năm 1987 có mùa giải thứ 11 liên tiếp ghi bàn ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X