Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Sociedad?

Thứ Sáu 19/02/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra khá khiêm tốn dù MU vừa đại thắng ngay trên "sân khách" tại vòng 1/16 Europa League.

Trong cuộc đọ sức diễn ra trên sân trung lập tại Italia, CLB Man United đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đại diện của Tây Ban Nha, Real Sociedad được tính là đội chủ nhà ở trận này.

Bruno Fernandes chính là người chơi hay nhất bên phía MU với 2 pha lập công ở các phút 27 và 57. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Marcus Rashford ở phút 63 và Daniel James ở phút 90.

HLV Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng của MU trước Sociedad hình ảnh
HLV Solskjaer chia sẻ khiêm tốn sau chiến thắng của MU trước Sociedad

Trận thắng đậm này giúp MU gần như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp mặc dù phía trước vẫn còn trận đấu lượt về ở sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn tỏ ra khiêm tốn khi phát biểu sau trận. Ông nói với BT Sport: "Chúng tôi đã ghi bàn và trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt. Các cầu thủ MU xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi luôn cực kỳ nguy hiểm và biết cách tận dụng thời cơ nếu tìm thấy khoảng trống.

Real Sociedad rất mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi nên MU đã chọn lối chơi phòng ngự, phản công. Và khi họ dâng cao tấn công thì chúng tôi đã có được những khoảng trống như mong muốn.

Khi bạn bị đối thủ tấn công, bạn cần phải rất nhanh nhạy nhìn ra những thời điểm mà đối thủ lộ ra khoảng trống để còn khai thác. MU vẫn đang cải thiện khả năng này, học hỏi từng ngày. Đó là lý do mà đội bóng không thể giành chiến thắng ở một số trận đấu gần đây".

Quỷ đỏ đang phải gồng mình thi đấu trên nhiều mặt trận trong một quãng thời gian rất ngắn nên HLV Solskjaer buộc phải có sự xoay tua để giúp học trò không bị quá tải, qua đó mới có thể trình diễn phong độ tốt nhất:

Ông nói thêm về chuyện này: "Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận một. Trước mắt là cuộc đối đầu với Newcastle vào cuối tuần này. MU sẽ đưa ra sân đội hình tốt nhất có thể để hướng đến chiến thắng.

Toàn đội vừa trải qua một giai đoạn khó khăn và tôi nghĩ rằng đêm qua, đội bóng đã tìm thấy chính mình. Tôi có thể sẽ phải duy trì chiến lược xoay vòng cầu thủ nhưng mọi thứ sẽ được cân nhắc kỹ càng".

Rashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby CharltonRashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton
Marcus Rashford có cơ hội điền tên mình vào lịch sử CLB Man United, sau pha lập công vào lưới đối thủ Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở sân chơi UEFA...
Bruno Fernandes lại bay, MU thắng 4 sao trên sân kháchBruno Fernandes lại bay, MU thắng 4 sao trên sân khách
Việc không phải thi đấu tại Tây Ban Nha thực sự là một điềm lành với thầy trò nhà Solskjaer. Trên đất Italia (sân nhà của Juventus), MU đã chơi một trận đấu vô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X