Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions League

Thứ Sáu 19/02/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận kết quả đau đớn trong trận lượt đi với tư cách đội chủ nhà (dù diễn ra trên sân trung lập), Real Sociedad của HLV Imanol Alguacil có rất ít cơ hội để đi tiếp.
 

HLV Sociedad chia sẻ sau thất bại kinh hoàng

 

Với phong cách tấn công của mình, đại diện La Liga đã dâng lên rất cao trước Man United và liên tục dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Thất bại 0-4 trong trận lượt đi với tư cách chủ nhà, đồng nghĩa cửa đi tiếp của Real Sociedad giờ chỉ tồn tại trên lý thuyết.
 

Chia sẻ sau trận đấu trên Marca, HLV Imanol Alguacil phát biểu: “Không còn gì phải nghi ngờ, đây là một trận đấu khó khăn và kết quả thật đau đớn. Tuy nhiên, chúng tôi muốn trung thành với triết lý, phong cách của mình bất kể đối đầu với CLB nào.
 
Chúng tôi hiểu rõ sự mạo hiểm với hàng phòng ngự bởi những cầu thủ tấn công đầy tốc độ bên phía MU. Họ là một đội bóng đá ở đẳng cấp Champions League, đang đứng thứ 2 Premier League. Nếu chúng tôi thua, chúng tôi muốn thua theo cách như vậy.

HLV Imanol Alguacil MU ở đẳng cấp Champiosn League hình ảnh

HLV Imanol Alguacil trong trận Real Sociedad vs MU


Chúng tôi hiểu rằng đội bóng của mình nhận được sự kỳ vọng lớn, bởi chúng tôi từng có những trận đấu rất tốt, ví dụ như trước Barca. Nhưng hôm nay Man United đã chứng tỏ họ là một trong những đội bóng hay nhất thế giới và đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi không có nhiều điều để làm.
 
Dù sao, tôi luôn tự hào về cách mà toàn đội đối mặt với thử thách. Chính phong cách đó đã giúp chúng tôi đặt chân tới đây. Tôi không thất vọng, chúng tôi đã thể hiện sự can đảm khi đối đầu với một đối thủ lớn – một CLB đang cạnh tranh với Man City tại giải Ngoại hạng và cũng có thể đua tranh ở Champions League.”
 

Cùng với đó, HLV Imanol Alguacil cũng tiết lộ cuộc trò chuyện với Ole Gunnar Solskjaer: “Ông ấy nói rằng Real Sociedad chơi tốt, nhưng MU đang ở một thời điểm rất mạnh. Tôi đáp lại rằng kết quả này không công bằng, nhưng đó là những gì chúng tôi phải chấp nhận. Trước mắt, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở lượt về và đem tới một hình ảnh khác.”
 
Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”
Rực sáng trong màn huỷ diệt Real Sociedad tại lượt đi vòng knock-out Europa League, Bruno Fernandes góp công lớn nhất giúp Man United đặt một chân vào vòng...
Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MUAmad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad, dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã gây ấn tượng...
Trận lượt về cặp đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 (giờ Việt Nam) ngày 26/2, trên SVĐ Old Trafford.
 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X