Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone vẫn “hài lòng” khi Atletico bại trận trước Leverkusen

Thứ Năm 26/02/2015 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò sau khi Atletico thua 0-1 trước Bayer Leverkusen tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

HLV Simeone van hai long khi Atletico bai tran truoc Leverkusen hinh anh
Simeone vẫn vui khi Atletico thua Leverkusen.

Đêm qua, Atletico Madrid một lần nữa lại trình diễn một thứ bóng đá “xấu xí” khi đến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, đại diện nước Đức cũng “không phải dạng vừa” khi liên tiếp có những tình huống đáp trả nguy hiểm. Sân BayArena thật sự trở thành "võ đài" với những tình huống vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ hai bên, và 1 trong số đó, Tiago đã bị tước quyền thi đấu ở phút 76. Mặc dù chơi với 10 người trên sân song thầy trò HLV Diego Simeone đã không vỡ trận mà chỉ để thua với tỉ số 0-1.

Mặc dù để thua trước Leverkusen nhưng HLV Diego Simeone không những không tức giận và trái lại vị chiến lược gia này cho rằng đây là kết quả chấp nhận được dành cho Atletico: “Bayer là một đội bóng mạnh và chúng tôi thích đối đầu với những đối thủ như thế này. Kết quả 1-0 giành cho đối thủ là một điều hoàn toàn xứng đáng và chúng tôi không có gì phải nuối tiếc sau trận đấu. Nhiều người nói rằng trận thua này của Atletico là một thảm họa nhưng tôi cho rằng dù thua nhưng chúng tôi vẫn rời BayArena trong hạnh phúc”. Simeone có phát biểu đầy bất ngờ.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Argentina cũng không quên lên dây cót cho các học trò trong trận lượt về: “Tuy nhiên, sẽ là quá sớm để nói về một suất vào vòng tứ kết khi chúng tôi còn nguyên một trận đấu lượt về trên sân nhà. Atletico sẽ chiến đấu hết sức để lật ngược tình thế”. Simeone khẳng định.

Rõ ràng, trận thua 0-1 trước Bayer Leverkusen vẫn không phải là thảm họa đối với Atletico, nhất là khi thầy trò HLV Diego Simeone được thi đấu trận lượt về trên sân nhà Calderon. Mùa giải năm ngoái, đại diện thành Madrid đã gây bất ngờ khi lọt vào tới trận chung kết, và năm nay họ vẫn không giấu giếm tham vọng có thể tái hiện lại được thành tích ấn tượng này.

Xem video Leverkusen 1-0 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X