Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone tự tin Atletico sẽ hóa giải thành công Leverkusen

Thứ Ba 17/03/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Diego Simeone khẳng định sự trở lại của Koke sẽ là chìa khóa để Atletico có thể hóa giải thành công được Leverkusen. Việc để thua 0-1 trong trận lượt đi tại vòng 1/8 Champions Leauge đang khiến cho đương kim Á quân Champions League gặp khá nhiều bất lợi nhưng mọi thứ vẫn chưa phải là đã kết thúc.

HLV Simeone tu tin Atletico se hoa giai thanh cong Leverkusen hinh anh
HLV Diego Simeone tự tin Atletico sẽ có màn lội ngược dòng trước Leverkusen.

Trong trận lượt đi cách đây không lâu, Atletico đã trình diễn một lối chơi “xấu xí” và rồi nếm thất bại 0-1 trước Leverkusen trên đất Đức. Tuy nhiên, một bàn cách biệt mong manh sẽ chưa thể nói trước được điều gì mà Atletico vs Leverkusen sẽ phải trải qua 90 phút trong trận lượt về trên sân Calderon.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Diego Simeone tin rằng Atletico sẽ hóa giải thành công hiện tượng Leverkusen và sự trở lại của nhạc trưởng Koke sẽ giúp cho nhà đương kim Á quân Champions League có thể hiện thực hóa được mục tiêu này.

Mọi thứ chưa phải là kết thúc cho Atletico khi chúng tôi còn nguyên trận lượt về trên sân nhà. Chưa hết, trận này chúng tôi đón chào sự trở lại của Koke, một cầu thủ rất quan trọng.  Cậu ấy là một trong những tiền vệ toàn diện nhất, đọc trận đấu rất giỏi. Koke biết làm thế nào để chơi tốt ở các vị trí khác nhau tại hàng tiền vệ và sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi hóa giải được Leverkusen”. HLV Diego Simeone tỏ ra tự tin trước lần tái đấu với Leverkusen.

Mặc dù tự tin có thể lật kèo trước Leverkusen nhưng HLV Diego Simeone cũng không quên đánh giá rất cao đối thủ: “Như chúng ta đều biết, Leverkusen là đội bóng mạnh và đoàn kết. Họ biết cách thể hiện sự khó chịu của mình và gây áp lực lên đối thủ lúc cần thiết. Và để có thể vượt qua được đối thủ này thì không còn cách nào khác là Atletico cần phải thi đấu với 100% phong độ của mình”.

Mặc dù đang trải qua chuỗi trận thi đấu bét bát (3 trận hòa liên tiếp tại La Liga) nhưng nhiều người tin rằng Atletico sẽ trở lại với hình hài “quái thú” tại Champions League. Và không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Diego Simeone có thể lật ngược được tình thế trước đại diện của nước Đức trong trận chiến giữa Atletico vs Leverkusen tới đây.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X