Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone tâng bốc các học trò sau màn rửa hận trước Dortmund

Thứ Tư 07/11/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone nói về trận Atletico vs Dortmund, ông thầy người Argentina cảm thấy rất hài lòng khi các học trò đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Atletico rửa hận thành công


Rạng sáng nay, Atletico Madrid có trận tiếp Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ lượt 4 bảng A Champions League. Ở lượt đấu trước đội bóng đá thành Madrid thất thủ 0-4, bởi vậy họ rất quyết tâm rửa hận khi được đá trên sân nhà.
 
HLV Diego Simeone nói về trận Atletico vs Dortmund hình ảnh

Atletico Madrid đánh bại Dortmund 2-0


Với quyết tâm rất cao, Atletico đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Saul Niguez mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Antoine Griezmann ấn định chiến thắng 2-0. Với 3 điểm có được trước Dortmund, Atletico đã trả nợ thành công.

Ở bảng A, Atletico có cùng 9 điểm như Dortmund nhưng xếp sau về thành tích đối đầu, hai đội bóng này hơn đội xếp thứ 3, Club Bruges khoảng cách 5 điểm. Trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận, gần như Atletico và Dortmund đã nắm chắc những tấm vé đi tiếp.
 


Diego Simeone hài lòng về các học trò

 


HLV Diego Simeone nói về trận Atletico vs Dortmund, ông thầy người Argentina cảm thấy rất hài lòng khi các học trò đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
 
HLV Simeone khen ngoi Griezmann

HLV Simeone khen ngợi Griezmann


“Các học trò của tôi đã có một trận đấu xuất sắc, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi cảm thấy hài lòng khi Atletico giành chiến thắng với tỷ số 2-0, chúng tôi đã trả món nợ thua trên sân của Dortmund”.

“Saul Niguez đã có một bàn thắng rất tuyệt vời, Griezmann cũng chơi rất xuất sắc. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm. Vẫn còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, chúng tôi sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 6 điểm”.

“Tất nhiên là Atletico muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng, chúng tôi quyết tâm vượt qua Dortmund để khép lại vòng bảng với vị trí dẫn đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X