Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone phản ứng dữ dội sau trận thắng Juventus

Thứ Năm 21/02/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico vs Juventus, ông thầy người Argentina như muốn phát điên về màn trình diễn bùng nổ của các học trò.

Diego Simeone rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò


Tiếp Juventus trên sân nhà, Atletico Madrid chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Đội bóng thành Madrid chơi phòng ngự phản công sở trường. Lối chơi này giúp đội chủ nhà có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Trong 90 phút thi đấu, Atletico dứt điểm 13 lần, 3 trúng đích và mang về 2 bàn thắng.
 
HLV Simeone hao hung noi ve chien thang truoc Juventus

HLV Simeone hào hứng nói về chiến thắng trước Juventus


Bên kia chiến tuyến, Juventus dứt điểm 14 lần, cũng 3 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu này. Với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, đội bóng thành Madrid chiếm lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết.

HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico vs Juventus, ông thầy người Argentina như muốn phát điên về màn trình diễn bùng nổ của các học trò.

“Tôi đã không thể kìm nén cảm xúc của mình, các học trò của tôi đã có một trận đấu quá hay. Khi họ ghi bàn tôi không thể giữ được bình tĩnh, tôi không xúc phạm ai cả. Nếu các bạn nghĩ rằng những hành động của tôi quá khích, tôi sẵn sàng lên tiếng xin lỗi”.

“Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi tốt. Atletico triển khai đúng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chúng tôi đã ngăn cản họ ghi bàn và còn có được 2 bàn thắng. Có những học trò của tôi chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân thi đấu, trong đó phải kể đến Diego Costa. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy”.

Bên kia chiến tuyến, Giorgio Chiellini nói về trận Atletico vs Juventus, hậu vệ của đội bóng Italia khẳng định đội bóng thành Turin có thể làm tốt hơn trong trận đấu ở TBN.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X