Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone nói gì về tấm thẻ đỏ bước ngoặt của Torres?

Thứ Tư 06/04/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rio Ferdinand khẳng định bất kỳ HLV nào cũng sẽ “tiêu diệt” Fernando Torres vì tấm thẻ đỏ của anh là nguyên nhân khiến đội bóng vứt đi một chiến thắng. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Argentina khẳng định ông không hề giận cậu học trò xuất sắc của mình.

Simeone Torres
Simeone khẳng định không giận Torres

Chỉ vài ngày sau trận thua đầy tủi hổ trước đại kình địch Real, Barca lại có dịp tiếp đón một đội bóng nữa đến từ thành Madrid là Atletico. Viễn cảnh về một sự sụp đổ dây chuyền dành cho Barca bắt đầu len lỏi vào tâm trí NHM khi Los Blaugrana gặp rất nhiều bế tắc trước hàng thủ số đông và được tổ chức tốt của gã khổng lồ xứ Catalan. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với đoàn quân của Luis Enrique khi họ phải nhận bàn thua trước. Người được ghi tên trên bảng tỉ số là Fernando Torres.

Cũng chỉ sau đó 10 phút, cái tên của tiền đạo mang áo số 9 lại được nhắc đến nhưng là theo một chiều hướng tiêu cực. Tiền đạo người Tây Ban Nha phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Kể từ sau thời điểm đó, Barca đã gia tăng sức ép tới mức tối đa và dĩ nhiên hàng thủ của Atletico khó có thể đứng vững. Họ phải nhận hai bàn thua đến từ cùng một cái tên – Luis Suarez. Đội bóng thành Madrid đã phải nhận phần thua, nhưng nếu Torres có mặt ở trên sân từ đầu đến cuối, chưa chắc trận đấu đã kết thúc với một kết quả có lợi cho Barca.
Torres chỉ trích UEFA vì tấm thẻ đỏ oan nghiệt trước Barca
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định Liên đoàn bóng đá châu Âu làm việc quá yếu kém khi để một trọng tài không đủ năng lực bắt chính trận cầu...

Nhiều bình luận viên nổi tiếng đã khẳng định Fernando Torres xứng đáng phải nhận những lời trách móc thậm tệ nhất đến từ HLV Simeone trong phòng thay đồ. Tuy vậy, chiến lược gia người Argentina khẳng định ông không hề giận Torres, đơn giản vì trọng tài Felix Brych mới là người đưa ra quyết định phá hỏng trận đấu này.

“Tôi không giận Torres, chắc chắn là thế. Tình huống thổi phạt đó của trọng tài đúng hay sai thì tôi sẽ để các bạn tự đánh giá. Nó cũng giống pha bóng của Arda Turan tại Santiago Bernabeu năm ngoái. Trọng tài mới là người quyết định những tình huống đó. Tôi sẽ không nói tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi đang cố gắng suy nghĩ xem nên nói gì về trận đấu và trọng tài.”

Xuân Phong
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X