Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone nói gì sau loạt đấu súng cân não của Atletico?

Thứ Tư 18/03/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Atletico vs Bayer Leverkusen đã phải nhờ tới loạt penalty may rủi để xác định người đi tiếp, và sau khi giành chiến thắng, HLV Simeone đã tỏ ra vô cùng phấn khích.

HLV Simeone sung suong tot do sau tran Atletico vs Bayer Leverkusen hinh anh
Atletico Madrid đã giành vé vào tứ kết sau loạt penalty cân não

Đêm qua, lượt về vòng 1/8 Champions League đã tiếp tục diễn ra những cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng. Thậm chí trận đấu Atletico vs Bayer Leverkusen còn phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền khi đội chủ sân Vicente Calderon giành thắng lợi 1-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, đúng bằng tỷ số mà Leverkusen đã có được ở lượt đi. Và sau loạt đấu súng đầy may rủi, các nhà Á quân Champions League đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số phạt đền là 3-2.

Sau trận đấu nghẹt thở, HLV Diego Simeone đã tỏ ra vô cùng sung sướng sau khi đội nhà giành chiến thắng thuyết phục, đặc biệt là trong bối cảnh Los Rijiblancos chịu nhiều tổn thất về lực lượng. Atletico bước vào trận đấu quan trọng đêm qua với việc thiếu vắng hàng loạt các trụ cột như Diego Godin hay Tiago Mendes. Thêm vào đó, thủ thành Moya cũng dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 23. Tuy nhiên người thay thế anh là Jan Oblak lại trở thành người hùng của đội bóng khi có pha cản phá xuất sắc cú sút 11m của Hakan Calhanoglu bên phía đội khách, góp phần vào chiến thắng của Atletico.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: “Bóng đá thật tuyệt vời, bạn không bao giờ ngừng luyện tập bởi bạn biết sẽ có một ngày mình được ra sân trong một trận đấu quan trọng như thế này. Tôi rất hạnh phúc với những nỗ lực của toàn đội. Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đã phải nghỉ thi đấu như Godin, Tiago hay Saul. Cả đội đã thi đấu rất cố gắng trong một trận cầu điển hình trước một đối thủ thi đấu cực kỳ quyết tâm. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thứ hai để lọt vào vòng trong, nhưng chúng tôi biết điều đó là vô cùng khó khăn.”

Thậm chí sau trận Atletico vs Bayer Leverkusen đêm qua, đội chủ nhà còn có thể nhận thêm thiệt hại về quân số khi Mario Mandzukic bị đau và phải rời sân ở những phút cuối hiệp hai. Tuy nhiên người vào thay anh là Fernando Torres đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên chấm phạt đền và góp phần vào thắng lợi chung của toàn đội. Phát biểu thêm về tình hình của Mandzukic, HLV Simeone cho biết: “Tôi tự hào về Mandzukic. Cậu ấy dính chấn thương và tôi đã có ý định thay cậu ấy ra. Tôi thấy cậu ấy gặp khó khăn nhưng cậu ấy đã xin tôi thi đấu tiếp, và sự thật là cậu ấy đã cho thấy sự máu lửa khi cậu ấy vẫn còn trên sân. Chúng tôi cần cậu ấy và chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực của cậu ấy.”

Xem lại trận Atletico 1-0 Bayer Leverkusen (pen: 3-2) (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X