Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone lên tiếng đòi công bằng cho Griezmann và Varane

Thứ Tư 05/12/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone nói về Quả bóng Vàng 2018, HLV của Atletico Madrid khẳng định Antoine Griezmann hay Raphael Varane đáng lẽ ra phải là người chiến thắng trong cuộc đua tới giải thưởng này.

HLV Simeone không phục khi Modric được vinh danh


Cách đây không lâu, danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 đã chính thức tìm được chủ nhân. Theo Luka Modric giành QBV 2018, ngôi sao người Croatia đã chính thức chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Ronaldo và Messi.
Diego Simeone nói về Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Luka Modric giành quả bóng vàng 2018


Ở cuộc bình chọn này, CR7 chỉ xếp thứ 2 còn Antoine Griezmann đứng ở vị trí thứ 3. Việc Modric lên ngôi còn Messi không nằm trong Top 3 đang khiến cuộc tranh luận nổ ra dữ dội.

Trong một phát biểu mới đây, Diego Simeone nói về Quả bóng Vàng 2018, HLV của Atletico Madrid khẳng định Antoine Griezmann hay Raphael Varane đáng lẽ ra phải là người chiến thắng trong cuộc đua tới giải thưởng này.

“Bạn nên nhớ rằng chơi ở Atletico khó hơn rất nhiều so với một cầu thủ khoác áo Barca hay Real. Chúng tôi không có tiềm lực tài chính quá mạnh, chúng tôi không thể bỏ ra hàng trăm triệu euro mua một cầu thủ, bởi vậy những gì các cầu thủ của tôi thể hiện phải được trân trọng”.
HLV Simeone len tieng doi cong bang cho Griezmann va Varane

HLV Simeone lên tiếng đòi công bằng cho Griezmann và Varane


“Griezmann đã có một mùa giải rất thành công, cậu ấy vô địch Europa League và sau đó lên ngôi ở World Cup 2018. Griezmann đã có một giải đấu thành công trên đất Nga, cậu ấy mang về rất nhiều bàn thắng. Đáng lẽ ra cậu ấy phải giành Quả bóng Vàng 2018”.

“Trong trường hợp Griezmann không được vinh danh, tôi nghĩ rằng cái tên chiến thắng phải là Raphael Varane. Cũng giống như người chiến thắng Luka Modric, cậu ấy cũng vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, Varane vô địch World Cup còn Modric chỉ về thứ 2”.

“Việc Modric giành QBV 2018 không thuyết phục được tôi, tất nhiên tôi không thể phủ nhận tài năng của cậu ấy. Theo tôi, Varane và Griezmann là 2 cầu thủ xứng đáng được vinh danh nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X