Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: "Leicester khiến chúng tôi sợ hãi"

Thứ Tư 19/04/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simeone thừa nhận Leicester đã có một màn trình diễn tốt và Atletico phải toát mồ hôi mới có được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết Champions League năm nay.
Simeone Vardy
Simeone thừa nhận Leicester khiến cho Atletico phải sợ hãi

Hành quân đến sân của Leicester, Atletico có hành trang là chiến thắng tối thiểu 1-0 ở trận lượt đi. Tấm vé lọt vào vòng bán kết càng được nắm chắc trong tay đội bóng Tây Ban Nha sau khi Saul Niguez ghi bàn ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, Leicester đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai và có được bàn gỡ của Vardy. 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu và HLV Simeone khẳng định Atletico khá may mắn khi không bị đánh bại trước sự quyết tâm của đội chủ nhà Leicester.

“Tôi rất vui mừng, tự hào vì màn trình diễn của các học trò cùng tấm vé vào vòng bán kết vừa giành được. Nhưng tôi phải nói rằng Leicester đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi đã sống trong sợ hãi suốt cả trận đấu khi thấy khả năng của Leicester. Họ dồn ép chúng tôi tới nghẹt thở. Dẫu vậy, chúng tôi luôn có được giải pháp cần thiết. Tôi không muốn khen ngợi quá nhiều nhưng chúng tôi đã chơi đúng theo cách mà chúng tôi cần”.

Theo HLV Simeone, Atletico nên được coi là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu sau khi đã lọt vào bán kết Champions League 3 lần trong 4 năm gần đây.

“Khi bạn nói về các đội bóng lớn tại châu Âu, bạn thường đặt cả vấn đề kinh tế và tài chính vào đó. Nhưng ở khía cạnh bóng đá, chúng tôi cũng là một đội bóng mạnh. Khi tôi nói chúng tôi không phải đội bóng lớn thì ý tôi là ở khía cạnh tài chính chứ không phải bóng đá.

“Thật tuyệt khi được tham dự vòng bán kết lần thứ 3 trong vòng 4 năm. Nhìn lại ngày đầu tiên mới đến CLB, tôi đã nói rằng ước muốn của tôi là giúp Atletico Madrid cạnh tranh và giành chiến thắng trước tất cả những đội mà chúng tôi phải đối đầu. Lúc này, tôi cảm thấy khá thoải mái khi nói rằng chúng tôi đang là một đội bóng khó chơi tại châu Âu”. – chiến lược gia người Argentina kết luận.
Tổng hợp: Leicester 1-1 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League 2016/17)
Nhà đương kim á quân đã sử dụng đúng vũ khí sở trường của đối thủ để có được điều mình cần tại hang Cáo.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X